All-new Nissan Almera 2020 กับดีไซน์แห่งเรขาคณิตและปีกเครื่องร่อน

All-new Nissan Almera 2020 กับดีไซน์แห่งเรขาคณิตและปีกเครื่องร่อน

All-new Nissan Almera 2020 กับดีไซน์แห่งเรขาคณิตและปีกเครื่องร่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยเป็นประเทศแรกของโซนเอเชียและโอเชียเนียสำหรับ All-new Nissan Almera 2020 ซีดานหรูคู่คนเมือง ซึ่งนอกจากความฮือฮาจากราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึงห้าแสนบาท รวมไปถึงสมรรถนะที่ไม่น้อยหน้าใคร คราวนี้ Sanook Auto จึงขอเจาะลึกไปที่การออกแบบกันบ้าง

ต้องบอกว่าเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของค่าย Nissan (นิสสัน) ยังคงครบครันอยู่บน All-new Nissan Almera 2020 รุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบ V-Motion, ไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง ทว่าเพิ่มเติม LED และ LED Signature Light ไปในไฟหน้า ส่วนไฟเลี้ยวด้านข้างและไฟท้ายเป็นแบบ Signature Light ในขณะที่ไฟเบรกเป็น LED ทรงบูมเมอแรงเช่นเดียวกัน

แนวเสาหลังคาด้านหลังถูกยกขึ้น เสมือนว่าหลังคานั้นลอยตัว ซุ้มล้อโดดเด่นเป็นสง่า แสงในแต่ละมุมจากตัวรถสะท้อนให้เห็นถึงเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว ลากผ่านตั้งแต่ประตูไปสู่ท้ายรถ ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่คือการออกแบบภายใต้ปรัชญาการสร้างสรรค์แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่ออารมณ์ หรือ Emotional Geometry” จากค่าย Nissan ซึ่ง All-new Nissan Almera 2020 นั้นจะเน้นความปราดเปรียว กว้าง และยาวขึ้นนั่นเอง

ข้ามไปที่ห้องโดยสารซึ่งมีการออกแบบใหม่ทั้งหมด กว้างขวางมากยิ่งขึ้น กับวัสดุคุณภาพระดับท็อป ยึดหลักปรัชญาลายเส้นของปีกเครื่องร่อนของนิสสัน หรือ Nissan Gliding Wing ส่งต่อไปสู่แผงหน้ารถที่ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงเส้นแนวโค้งอันโฉบเฉี่ยวบริเวณคอนโซลกลาง แนวปีกที่กว้างขึ้น พวงมาลัย แร็ค แอนด์ พิเนียน ควบคุมด้วยไฟฟ้า (EPS) ทรงสปอร์ตแบบ D-Shape ส่วนเบาะนั่งดีไซน์ใหม่สามารถปรับระดับได้ พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนต์ และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกอีกเพียบ

All-new Nissan Almera 2020 มาพร้อมเฉดสีทั้งหมด 6 สี ไม่ว่าจะเป็น สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star) สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4.99 แสนบาท

>> ส่องราคา All-new Nissan Almera 2020 ทุกรุ่นย่อยที่เริ่มต้นไม่ถึงห้าแสนบาท!

>> ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ All-new Nissan Almera 2020 กับดีไซน์แห่งเรขาคณิตและปีกเครื่องร่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook