Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สปอร์ต แรง ดูดี มีสไตล์

Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สปอร์ต แรง ดูดี มีสไตล์

Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สปอร์ต แรง ดูดี มีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วัน ความหรูหราแห่งวงการยานยนต์ในงาน The Pinnacle of Luxury 2019 ก็จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน ไปจนถึง 10 ธันวาคม 2562 หนึ่งในรถคันงามที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันนั่นก็คือ Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย

บอกเลยว่าสายรถสปอร์ตที่ชื่นชอบความแรงคงจะชื่นชอบเจ้า Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE ได้ไม่ยาก กับเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 5.2 ลิตร เทอร์โบคู่ 630 แรงม้า ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากรุ่นปกติถึง 30 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำเวลาได้ 3.7 วินาที และวิ่งได้ความเร็วสูงสุดถึง 334 กม./ชม.

หลายคนยกย่องให้ Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE เป็นรถสปอร์ตจีทีที่ดูดีที่สุดในโลก ด้วยตัวถังอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทาน เส้นสายอันพลิ้วไหวบนตัวถัง กับกระจังหน้าที่กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถค่ายนี้ นอกจากนั้นยังมีครีบข้าง Aeroblade ทรงสปอร์ต สติ๊กเกอร์ลายพิเศษ ส่วนช่วงล่างเป็นแบบอิสระ ทรงตัวและเกาะถนนอย่างยอดเยี่ยม กับล้อแม็กขอบ 20 นิ้ว

ส่วนห้องโดยสารก็หรูหราเอาการ ตกแต่งด้วยหนังแท้และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะหน้าโอบกระชับแต่นั่งสบายสุดๆ ด้านเบาะหลังก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการโดยสาร และแน่นอนว่า เจ้ารถคันนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ใครอยากยลโฉมคันจริง Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สามารถไปรับชมที่งาน The Pinnacle of Luxury 2019 ได้ตั้งแต่ 26 พ.ย. - 10 ธ.ค. นี้ ณ สยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สปอร์ต แรง ดูดี มีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook