Motor Expo 2019: พิสูจน์ด้วยตา Nissan Almera 2020 ซีดานมาแรงแห่งปี

Motor Expo 2019: พิสูจน์ด้วยตา Nissan Almera 2020 ซีดานมาแรงแห่งปี

Motor Expo 2019: พิสูจน์ด้วยตา Nissan Almera 2020 ซีดานมาแรงแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

All-new Nissan Almera 2020 ถือเป็นอีกหนึ่งรถมาแรงที่ได้รับความสนใจในช่วงปลายปีนี้ กับการเปลี่ยนโฉมจากเวอร์ชั่นเก่าไปพอสมควร และ Sanook Auto ก็มีโอกาสได้ชมคันจริงภายในงาน Motor Expo 2019 รวมถึงเก็บภาพมาฝากคุณผู้อ่านอีกด้วย

ดูเหมือนว่าบูธของค่ายรถ Nissan (นิสสัน) จะให้ความสำคัญกับ All-new Nissan Almera 2020 เป็นอย่างมาก จากการเรียงรายรถรุ่นดังกล่าวอยู่ทั่วทุกพื้นที่ของบูธ ตัวรถภายนอกอาจจะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากนัก เนื่องจากยังคงเอกลักษณ์ของรถยนต์ Nissan ไว้เสียเป็นส่วนมาก ทว่าภายในห้องโดยสารถือเป็นไฮไลท์ ด้วยความกว้างขวางที่เพิ่มมากขึ้น วัสดุที่นำมาตกแต่งถือว่าเป็นวัสดุระดับท็อป ดูเป็นรถซีดานที่พรีเมียมไม่น้อย และที่สำคัญจากที่พิสูจน์ด้วยสองตาของเราก็พบว่า มีผู้คนให้ความสนใจกับ Nissan Almera ใหม่รุ่นนี้เป็นอย่างมาก

All-new Nissan Almera 2020 ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร เป็นขุมพลัง ดีไซน์มีความปราดเปรียว พร้อมด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารจากปรัชญาลายเส้นของปีกเครื่องร่อนที่เรียกว่า Nissan Gliding Wing รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์อันครบครัน มีสีตัวถังให้เลือก 6 สี ทั้ง สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red), สีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange), สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White), สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star), สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และ สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver)

All-new Nissan Almera 2020 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4.99 แสนบาท

>> ส่องราคา All-new Nissan Almera 2020 ทุกรุ่นย่อยที่เริ่มต้นไม่ถึงห้าแสนบาท!

>> ล้วงลึกขุมพลัง All-new Nissan Almera 2020 ซีดานสำหรับคนเมือง

>> All-new Nissan Almera 2020 กับดีไซน์แห่งเรขาคณิตและปีกเครื่องร่อน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Motor Expo 2019: พิสูจน์ด้วยตา Nissan Almera 2020 ซีดานมาแรงแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook