แต่งให้แรงกว่าเดิม! Brabus 800 Black & Gold Edition รุ่นพิเศษหายาก

แต่งให้แรงกว่าเดิม! Brabus 800 Black & Gold Edition รุ่นพิเศษหายาก

แต่งให้แรงกว่าเดิม! Brabus 800 Black & Gold Edition รุ่นพิเศษหายาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Brabus สำนักแต่งรถชื่อดังแดนเยอรมนี ได้รังสรรค์ผลงานเอกอีกครั้งด้วยการนำ Mercedes-Benz G-Class มาแปลงเป็นรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ Brabus 800 Black & Gold Edition ซึ่งพื้นฐานเดิมมาจาก Mercedes-AMG G 63 นั่นเอง โดยมีการปรับแต่งจากเดิมให้ดียิ่งขึ้น

ภายใต้ตัวถังของ Brabus 800 Black & Gold Edition ได้ถูกดัดแปลงเครื่องยนต์ใหม่ให้กับ AMG V8 4.0 ลิตร ด้วยการเพิ่มระบบ twin-turbo ซึ่งมันช่วยให้กำลังสูงถึง 789 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1000 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.2 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 242 กิโลเมตร/ชั่วโมง

แน่นอนว่าในส่วนของตัวเครื่องมันถูกปรับแต่งให้ขับสนุกกว่าเดิมแน่นอน ส่วนตัวถังในรุ่น Black & Gold Edition ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ในส่วนของกระจังหน้ามีการเพิ่มช่องระบายอากาศ ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์ด้านหน้าที่ดุดันมากขึ้น ไฟหน้าแบบ LED ตัวรถถูกฉาบด้วยสีดำยกเว้นส่วนที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อขนาด 23 นิ้ว รวมถึงคาลิปเปอร์เบรกเคลือบด้วยสีทอง

ภายในห้องโดยสาร Brabus 800 Black & Gold Edition ที่แต่เดิมเป็นสีเงินอลูมิเนียมในรุ่น G-Class ถูกเปลี่ยนใหม่หมดด้วยสีทอง แม้กระทั่งสวิตช์ปรับต่างๆ รวมถึงแป้นเหยียบก็เช่นกัน ที่นั่งทำจากเบาะหนังแท้สีดำชั้นดี ที่นั่งด้านหลังมีหน้าจอทัชแพดสำหรับปรับความสว่าง และสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีที่เก็บของอีกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง Brabus ยังไม่ได้ประกาศราคา และจำนวนการผลิตของเจ้า Brabus 800 Black & Gold Edition แต่อย่างใด แต่ด้วยความที่มันเป็นรถรุ่นพิเศษแบบนี้ ทำให้เชื่อได้เลยว่ามันจะมีเพียงไม่กี่คัน และแนวโน้มว่าราคาจะสูงมากอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แต่งให้แรงกว่าเดิม! Brabus 800 Black & Gold Edition รุ่นพิเศษหายาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook