ส่องราคา The New Audi Q7 เอสยูวีสุดพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย ใช้งานไม่ยากอย่างที่คิด

ส่องราคา The New Audi Q7 เอสยูวีสุดพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย ใช้งานไม่ยากอย่างที่คิด

ส่องราคา The New Audi Q7 เอสยูวีสุดพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย ใช้งานไม่ยากอย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหารถเอสยูวีระดับพรีเมียมอยู่ล่ะก็ ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล Sanook Auto ขอแนะนำ The New Audi Q7 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ที่มาพร้อมความหรูหรา กว้างขวาง แถมยังประหยัดน้ำมันแบบคาดไม่ถึง

The New Audi Q7 ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Audi Q7 45 TDI Quattro S Line และ Audi Q7 45 TDI quattro ใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบชาร์จ 6 สูบ 3.0 ลิตร มอบพละกำลังสูงสุดที่ 249 แรม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 600 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 6.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 225 กม./ชม. อีกทั้งยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ดีไซน์ภายนอกของ The New Audi Q7 นั้นงดงามเอาการ กับเอกลักษณ์ของ Audi (อาวดี้) ที่ยังคงไว้อย่างกระจังหน้าแบบชิ้นเดียวรูปทรง 8 เหลี่ยม แถมยังมีการออกแบบให้กว้างยิ่งขึ้น รวมถึงการติดตั้งซี่โลหะแนวตั้ง 6 ซี่ภายในกระจังหน้า เสริมความดุดันไปอีกหลายเท่าตัว นอกจากนั้นมิติตัวถังยังมีขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย ไฟหน้าแบบ Matrix LED ซึ่งแต่ละดวงจะทำงานเป็นอิสระแยกจากกัน ไฟเลี้ยวหน้าและหลังเป็นแบบไดนามิก บวกกับถุงลม Adaptive air suspension ระบบกันสะเทือนที่เพิ่มเติมความปลอดภัย โดยปรับระดับความสูงได้สูงสุด 50 มม. เลยทีเดียว

เข้ามาสู่ภายในห้องโดยสารของ The New Audi Q7 กับดีไซน์ใหม่ที่เน้นผสมผสานความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและการใช้งานง่ายและลงตัว ประกอบไปด้วยหน้าจอด้านบนขนาด 8.8 นิ้ว Full HD เช่นเดียวกับหน้าจอด้านล่างที่ลดขนาดเหลือ 8.6 นิ้ว ซึ่งทั้งสองเป็นหน้าจอสัมผัสที่ใช้แสดงผลและควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ (MMI Radio plus) รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto มากไปกว่านั้นยังมีไฟเรืองแสงภายในห้องโดยสาร กับการปรับเปลี่ยนได้มากถึง 30 สี พร้อมทั้งระบบเครื่องเสียง 3 มิติสำหรับรุ่นย่อย Audi Q7 45 TDI Quattro S line

The New Audi Q7 มีสีตัวถังให้เลือก 6 สี ได้แก่ Glacier White, Floret Silver, Orca Black, Samurai Grey, Daytona Grey และ Navarra Blue โดยรุ่นย่อย Audi Q7 45 TDI Quattro S line สนนราคาอยู่ที่ 5,299,000 บาท และรุ่น Audi Q7 45 TDI Quattro ราคา 4,849,000 บาท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องราคา The New Audi Q7 เอสยูวีสุดพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัย ใช้งานไม่ยากอย่างที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook