Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD ความงดงามที่ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์แฟชั่นระดับโลก

Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD ความงดงามที่ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์แฟชั่นระดับโลก

Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD ความงดงามที่ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์แฟชั่นระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Toyota C-HR ถือเป็นรถยนต์ในกลุ่ม SUV อีกรุ่นที่เข้ามาครองใจเหล่านักขับบ้านเราได้ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของเพชร ทำให้รูปลักษณ์ของ C-HR มีความเป็นเอกลักษณ์ สปอร์ต เฉียบคม และดูโดดเด่น จนทำให้มียอดขายมากกว่า 28,700 คัน นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2561 และล่าสุด Sanook Auto มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ C-HR รุ่นล่าสุดในชื่อ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD 

การจับมือระหว่าง Toyota (โตโยต้า) และ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก ได้นำเสนอ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION ออกมาเขย่าวงการยานยนต์อีกครั้ง ด้วยการปรับโฉมด้วยด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งหมด 12 จุด

โดยดีไซน์ภายนอกมีการออกแบบที่เต็มไปด้วยความประณีต เป็นการใช้สีดำตัดกับสีขาว โดยจุดเด่นเพิ่มมาก็คือ ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสี และกันชนหลังสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ, หลังคาสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ, กระจกมองข้างสีขาวมุก, สัญลักษณ์ KARL LAGERFELD บริเวณท้ายรถ และล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำเงา

ในส่วนของเครื่องยนต์ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD จะมาพร้อมขุมกำลังไฮบริดเครื่องยนต์เบนซิน 2ZR-FXE 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 600 โวลต์ ให้กำลัง 53 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ E-CVT พร้อม Shift Lock

ภายในห้องโดยสาร มีการดีไซน์ใหม่หมดด้วยการตกแต่งสีภายในแบบทูโทน, เบาะหนังทูโทนเกรดพรีเมียม ตกแต่งด้วย สคัฟเพลท (ชายบันได) ซึ่งทุกอย่างจะมีโลโก้ C-HR by KARL LAGERFELD หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมช่องต่อ USB, ระบบเครื่องเสียง 6 ลำโพง

สำหรับ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION (เฉพาะรุ่น HV Hi) พร้อมเปิดให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2563 สนนราคาที่ 1,219,000 บาท เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ รับฟรี! C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION SET มูลค่ากว่า 50,000 บาท ประกอบไปด้วย กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าถือ, หมวก และพวงกุญแจ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD ความงดงามที่ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์แฟชั่นระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook