เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ยกระดับความทรงพลัง เคาะราคาเริ่ม 4.399 ล้าน

เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ยกระดับความทรงพลัง เคาะราคาเริ่ม 4.399 ล้าน

เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ยกระดับความทรงพลัง เคาะราคาเริ่ม 4.399 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ BMW 630i GT M Sport ที่ดีไซน์ภายนอกสื่อถึงเอกลักษณ์ที่สะดุดตา และทรงพลัง ไฟหน้ามาในระบบ Adaptive LED ปรับตามทิศทางหมุุนของพวงมาลัย และกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู หลังคาลาดต่ำในสไตล์คูเป้บรรจบกับส่วนท้ายของรถ ไฟท้ายในดีไซน์สามมิติโดดเด่นสะกดสายตา เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแอโรไดนามิกส์แบบ M

MW 630i GT M Sport มาพร้อมระบบเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 258 แรงม้า ที่ 5,000 - 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 - 4,400 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic 8 จังหวะ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 6.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ภายในห้องผู้โดยสารถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ เบาะที่นั่งคนขับยกสูงเพื่อวิสัยทัศน์ที่กว้างรอบด้านยิ่งขึ้นของผู้ขับขี่ ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม การจัดวางปุ่มควบคุมต่างๆ อยู่บนพื้นฐานให้เหมาะสมกับการใช้งาน เบาะที่นั่งด้านหลังกว้างขวางสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกระโปรงท้ายที่เปิดปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า

ในส่วนของฟังก์ชั่นการสื่อสาร และระบบความบันเทิง MW 630i GT M Sport มีแผงคอนโซลหน้ามาพร้อมหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอระบบสัมผัส Control Display ความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว นำเสนอที่สุดแห่งความครบถ้วนในการควบคุมรถยนต์ การนำทาง รวมถึงมอบความสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive (ระบบการสั่งงานด้วยเสียง), กล้องรอบทิศทาง และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย เสริมความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือน และป้องกันการชนที่ครอบคลุมทั้งยานพาหนะและคนเดินถนน ระบบสนับสนุนการควบคุมพวกมาลัยและการเปลี่ยนเลน พร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการชนด้านข้าง ระบบแจ้งเตือนรถตัดหน้า ระบบ Evasion Aid ที่ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุในกรณีที่รถคันหน้าเบรกกะทันหัน ระบบควบคุุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go รวมไปถึงการจอดรถยนต์โดยควบคุมด้วยกุญแจ (Remote Controlled Parking) และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-Up Display

สำหรับ BMW 630i GT M Sport เปิดตัวที่ราคา 4,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) แฟนๆ สนใจก็สามารถไปชมคันจริงได้ที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ยกระดับความทรงพลัง เคาะราคาเริ่ม 4.399 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook