เผยโฉมทางการ Mercedes-AMG E53 2021 จัดเต็มทั้งรุ่น Coupe และ Cabriolet

เผยโฉมทางการ Mercedes-AMG E53 2021 จัดเต็มทั้งรุ่น Coupe และ Cabriolet

เผยโฉมทางการ Mercedes-AMG E53 2021 จัดเต็มทั้งรุ่น Coupe และ Cabriolet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการยกเครื่องอีกครั้งของ Mercedes-Benz E-Class เพื่อเตรียมพร้อมการออกจำหน่ายในปี 2021 สำหรับ Mercedes-AMG E53 4Matic+ ทั้งรุ่น Coupe และ Cabriolet (รุ่นเปิดประทุน) โดยได้มีการเปิดตัวพร้อมการอัพเดททั้งภายนอก และภายในเพียงเล็กน้อย รวมถึงเรื่องของเทคโนโลยีระบบความปลอดภัย

รูปโฉมภายนอกของ Mercedes-AMG E53 2021 กระจังหน้าถูกปรับเป็นดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงเป็นแบบ Panamericana อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ AMG กันชนใหม่ รวมถึงไฟหน้า และไฟท้ายที่มีความเรียบหรูยิ่งขึ้น ล้ออัลลอยมาในแบบ 5 ก้าน มีทั้งขนาด 19 นิ้ว และขนาด 20 นิ้ว

พร้อมกันนี้สำหรับรุ่นปี 2021 จะมีสีตัวถังใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 สี ประกอบด้วย สีเงิน Cirrus Silver Metallic, สีเทา Graphite Grey Metallic, สีเงิน Mojave Silver Metallic และสีแดง Patagonia Red Metallic

ในส่วนของขุมกำลัง Mercedes-AMG E53 2021 จะเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 429 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ AMG ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ 4Matic + รวมถึงมีระบบ EQ Boost 48-volt เพื่อช่วยในการตอบสนอง และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์

ภายในห้องโดยสารติดตั้งด้วยระบบตัวช่วยอัจฉริยะ MBUX รุ่นล่าสุด พวงมาลัยอัจฉริยะใหม่ของเมอร์เซเดส ระบบสั่งการด้วยเสียง "Hey Mercedes" พร้อมหน้าจอสัมผัสคอนโซลกลางขนาด 12.3 นิ้ว และแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว เบาะผลิตจากหนังสังเคราะห์ (PU faux leather) ที่มีการเย็บด้วยด้ายสีแดง แต่ลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นหนังแท้ (Cow Nappa Leather)

สำหรับ Mercedes-AMG E53 Coupe และ รุ่น Cabriolet มีกำหนดการจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้แน่นอนตามแผนการตลาดของ Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ค่ายยักษ์ใหญ่ แต่ยังไม่มีการกำหนดราคาอย่างเป็นทางการสำหรับทั้งสองรุ่นแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เผยโฉมทางการ Mercedes-AMG E53 2021 จัดเต็มทั้งรุ่น Coupe และ Cabriolet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook