Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition

Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition

Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Automobili Lamborghini S.p.A. บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เมื่อพวกเขาตัดสินใจแตกไลน์ Lamborghini Urus รถซูเปอร์เอสยูวีของค่ายให้มีสีสันฉูดฉาดกว่าที่เคยมีมาก่อนจากการรังสรรค์ของแผนก Centro Stile ในชื่อ Pearl Capsule

สำหรับ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition ได้รับการปรับโฉมภายนอกด้วยตัวถังสีแบบทูโทนที่เป็นเอกสิทธิ์ ที่เคลือบแก้ว (High Gloss) หนาถึง 4 ชั้นที่มีความมันวาวสูง มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง (Giallo Inti), สีส้ม (Arancio Borealis) และ สีเขียว (Verde Mantis) ซึ่งในส่วนของ หลังคารถ, ดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ และกระจกมองข้างจะเป็นสีดำ มาพร้อมท่อไอเสีย 4 ท่อ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ 23 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition ได้รับการตกแต่งด้วยสีทูโทนเหมือนกับตัวถังด้านนอก คอนโซลหน้าทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมอโนไดซ์สีดำ เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตมีการตัดเย็บแบบทรงเหลี่ยม (Q-Citura) ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นวัสดุสังเคราะห์เกรดพรีเมียม (Alcantara) ที่สะดวกสบายกว่าเบาะธรรมดา ระบบเครื่องเสียง Sensonum พร้อมลำโพง 17 ตัว และเครื่องขยายเสียง 705W

ในส่วนของขุมกำลัง จะยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF ขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.6 วินาที รวมถึงทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

โดยที่ผ่านมาทางค่ายเผยว่า Lamborghini Urus มียอดจำหน่ายทั่วโลกอยู่ที่ 8,700 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2019 ซึ่งแน่นอนมันถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดของค่าย โดยเฉพาะสีเทา และสีเหลือง แต่กับรุ่นปรับปรุงโฉมปี 2021 (MY2021) ทางค่ายได้ตัดสินใจฉีกกฎด้วยการเพิ่มสีสันสดใสเพื่อเปิดตลาดสำหรับลูกค้าใหม่ๆ แล้วคุณละคิดเห็นอย่างไรกับรุ่นพิเศษ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook