อยากให้ได้ใช้! แนะนำระบบเช่า NEW MG ZS EV พร้อมเพิ่มสถานีชาร์จ 20 จุด

อยากให้ได้ใช้! แนะนำระบบเช่า NEW MG ZS EV พร้อมเพิ่มสถานีชาร์จ 20 จุด

อยากให้ได้ใช้! แนะนำระบบเช่า NEW MG ZS EV พร้อมเพิ่มสถานีชาร์จ 20 จุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นความต้องการที่อยากสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ค่าย MG (เอ็มจี) จึงขอจัดส่ง NEW MG ZS EV จำนวน 40 คัน ให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระบบเช่า (EV Car Sharing) ผ่านแอปพลิเคชั่น Haup ซึ่งมาพร้อมสถานีชาร์จอีกกว่า 20 จุดทั่วกรุงเทพฯ

โดย Car Sharing ถือเป็นหนึ่งใน 4 แกนหลักในการดำเนินงานของ MG นอกเหนือไปจากการพัฒนารถยนต์ให้มีความอัจฉริยะในการเชื่อมต่อ (Intelligence connectivity) ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า (Electrification) และมีความเป็นสากล (Globalization) ซึ่งในครั้งนี้ MG กำลังจะทำให้การดำเนินงานด้าน Car Sharing ของเอ็มจีมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เริ่มต้นด้วยการส่ง NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจี ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพ สมรรถนะ ความอัจฉริยะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมโครงการ EV Car Sharing นอกจากจะทำให้แนวทางเรื่อง Car Sharing เป็นรูปธรรมแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้มีการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลายมากขึ้น เพราะผู้ที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการ NEW MG ZS EV ผ่านแอปพลิเคชั่น Haup ที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store หรือ Google Play หลังจากนั้นก็ทำการจองได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีสถานีชาร์จในทุกจุดบริการ ที่มีอยู่กว่า 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ทำให้การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเป็นเรื่องที่ “ง่าย” สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

นอกจากนั้น MG ยังมีแผน ที่จะขยายการบริการในรูปแบบ Car Sharing อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็เป็นการปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่กำลังเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคใหม่ ซึ่งความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ลดลง และมองหารถที่สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างอิสระ เพราะนอกจากสะดวก รวดเร็ว และยืดหยุ่นสูงแล้วยังช่วยลดภาระของผู้บริโภคและส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมในด้านการช่วยลดปัญหาการจราจรได้เป็นอย่างดี

ซึ่งพันธมิตรอันยอดเยี่ยมสำหรับ MG ในโปรเจกต์นี้ก็คือ บริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีรายใหญ่ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมากถึง 9 สาขา ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ชลบุรี และเชียงใหม่ มีความพร้อมทั้งในด้านของสินค้าและบริการ รวมถึงมีความสนใจในธุรกิจ Car Sharing ในขณะที่บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Car Sharing เจ้าแรกในประเทศไทย มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ ในการให้บริการเช่าและแชร์รถรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย โดยทั้งสองบริษัทได้ร่วมลงนามความร่วมมือดำเนินธุรกิจให้เช่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า โครงการ “BEST-HAUP” เพื่อให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระบบเช่า (EV Car Sharing) สำหรับผู้ที่สนใจใช้รถยนต์ NEW MG ZS EV ในรูปแบบ Car Sharing สามารถจองผ่านแอปพลิเคชั่น Haup บนมือถือได้ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อยากให้ได้ใช้! แนะนำระบบเช่า NEW MG ZS EV พร้อมเพิ่มสถานีชาร์จ 20 จุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook