เผยราคา All-new Land Rover Defender ในไทย พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่เช่นเคย

เผยราคา All-new Land Rover Defender ในไทย พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่เช่นเคย

เผยราคา All-new Land Rover Defender ในไทย พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่เช่นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาที่ตำนานแห่ง Land Rover (แลนด์โรเวอร์) ในนาม All-new Land Rover Defender 2020 บุกตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ปรับรูปลักษณ์ให้ร่วมสมัยกับศตวรรษที่ 21 ทว่าก็ยังคงเคารพในแบบฉบับออริจินัล บวกกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะทำให้คุณขับขี่ได้ทุกสภาพถนน อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญที่ Land Rover คงไว้มาตลอด 71 ปี

All-new Land Rover Defender 2020 มีขุมกำลังให้เลือกทั้งแบบเบนซินและดีเซล โดยเครื่องยนต์ D200 สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 10.3 วินาที ด้านเครื่องยนต์ D240 กำลัง 200 แรงม้า มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลา 9.1 วินาที แรงบิดสูงสุดของทั้ง 2 ขุมกำลังอยู่ที่ 430 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF รวมถึงระบบเกียร์แบบ twin-speed สำหรับการลากจูงและการขับขี่บนเส้นทางขรุขระ นอกจากนั้นยังมีแผ่นปิดใต้ท้องรถซึ่งช่วยประสิทธิภาพของแอโรไดนามิกได้อีกด้วย

การออกแบบยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Land Rover ทั้งระยะยื่นด้านหน้าและหลังที่ไม่เทอะทะจนเกินไป ส่งต่อไปยังการขับขี่ที่คล่องตัว รวมถึงประตูท้ายแบบบานพับด้านข้าง และแป้นยึดยางอะไหล่นอกตัวรถที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่กระนั้น All-new Land Rover Defender 2020 ก็ยังมีความเปลี่ยนแปลงให้ร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับตำแหน่งล้อให้ยกสูงขึ้น, การติดช่องแสง Alpine Light Window บริเวณหลังคา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม D7X กับโครงสร้างที่มีโครงในตัวซึ่งเป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงและทนทานกว่าโครงตามปกติถึง 3 เท่า ต่อยอดไปสู่ฐานซึ่งมั่นคงสำหรับติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบอิสระที่ใช้ถุงลมหรือขดลวดสปริง รองรับระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบล่าสุดได้

ห้องโดยสารรองรับได้สูงสุด 6 ที่นั่งในรุ่น 90 (3 ประตู) ส่วนรุ่น 110 (5 ประตู) เลือกได้ทั้งแบบ 5/6 ที่นั่งหรือแบบ 5+2 ที่นั่ง มาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Explorer, Adventure, Country และ Urban รวมถึงอุปกรณ์เสริมแบบแยก อาทิ เต็นท์หลังคารถ ผ้าใบกันสาดแบบเป่าลม ไปจนถึงชุดอุปกรณ์โครงเหล็กบรรทุกสัมภาระบนหลังคารถ

แน่นอนว่า Land Rover ยืนหนึ่งในดวงใจใครหลายคนในเรื่องการขับขี่แบบบุกตะลุย สำหรับเจ้า All-new Land Rover Defender 2020 มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ และชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ twin-speed ระบบเสริมสำหรับล็อกเฟืองกลางและท้าย ลุยทุกพื้นที่ได้สบายๆ นอกจากนั้นยังมีการนำระบบ Configurable Terrain Response มาใช้กับ Defender เป็นครั้งแรก ทำให้สามารถตั้งค่าในการขับขี่ให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะแนะนำรูปแบบการขับขี่กับมือใหม่อีกต่างหาก ความสูงจากพื้นดิน 291 มม. ลุยน้ำได้สูงสุดที่ความลึก 900 มม. ภูเขาหรือทะเลทราย เจ้าคันนี้พร้อมบุก!

ด้านเทคโนโลยีสุดล้ำก็นำมาโดยระบบข้อมูลและความบันเทิง Pivi Pro ใหม่ หน้าจอสัมผัสล้ำสมัย ดีไซน์หน้าจอแสดงผลตลอดเวลา อัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านสัญญาณแบบไร้สาย สามารถอัปเดตจากระยะไกลได้ รวมถึงอัปเดตได้เองโดยไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ

สนนราคาของ All-new Land Rover Defender 2020 มีดังต่อไปนี้

  • รุ่น 90 (3 ประตู) เริ่มต้นที่ 5.4 ล้านบาท
  • รุ่น 110 (5 ประตู) เริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท

นอกจากนั้นคุณยังสามารถสั่งซื้อรถทางดิจิทัลแพลตฟอร์มได้อีกด้วย กับระบบการสั่งซื้อผ่าน Online Car Configurator การออกแบบ-เลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรมภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางออนไลน์ ที่สามารถแสดงราคาทุกออปชั่นให้ลูกค้าเลือกได้อย่างชัดเจน ส่วนในด้านการบริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้ารับบริการผ่าน Online Booking Service โดยพบกับการนำเสนอสินค้าและบริการทางออนไลน์ของเราเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ที่เว็บไซต์ www.landrover.co.th

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เผยราคา All-new Land Rover Defender ในไทย พร้อมบุกตะลุยทุกพื้นที่เช่นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook