มอเตอร์โชว์ 2020 : All-new Lexus LM300h รถตู้หรูหราราคาเริ่มที่ 5.5 ล้าน

มอเตอร์โชว์ 2020 : All-new Lexus LM300h รถตู้หรูหราราคาเริ่มที่ 5.5 ล้าน

มอเตอร์โชว์ 2020 : All-new Lexus LM300h รถตู้หรูหราราคาเริ่มที่ 5.5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครกำลังมองหารถตู้สุดหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายแบบเต็มขั้น ขอเชิญที่ มอเตอร์โชว์ 2020 หรือ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ขอแนะนำ The All-new Lexus LM300h ให้ลองไปสัมผัสกัน

The All-New Lexus LM300h ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นล่าสุดจาก Lexus (เล็กซัส) ผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานความสร้างสรรค์และความสง่างาม มาพร้อมกับนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง โดยถูกรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge”

โดดเด่นด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ขนาดใหญ่ดูเหนือชั้น มุ่งเน้นความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องโดยสารที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 4 ที่นั่ง เสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยแผงกั้นขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 26 นิ้วและเครื่องเสียง MARK LEVINSON

ให้คุณผ่อนคลายเต็มที่ด้วยเบาะนั่งที่ได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทน ADAPTIPEDIC โดย WOODBRIDGE มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อช่วยซับแรงกระแทก มาพร้อมกับระบบนวดที่สามารถปรับได้มากถึง 7 รูปแบบ รวมถึงตู้แช่เครื่องดื่ม ที่พร้อมจะมอบความสุนทรีย์สูงสุดในทุกการเดินทางและนอกจากนี้ยังมีรุ่น 7 ที่นั่ง ที่มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยครบครัน พร้อมจะทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย 

The All-New Lexus LM300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริดให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบและประหยัดน้ำมัน มอบความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS LEXUS LM จึงเป็นรถ LUXURY VAN ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบมาให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อนไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

สนนราคาของ The All-New Lexus LM300h รุ่น 7 ที่นั่งอยู่ที่ 5,500,000 บาท ส่วนรุ่น 4 ที่นั่งอยู่ที่ 6,500,000 บาท

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ มอเตอร์โชว์ 2020 : All-new Lexus LM300h รถตู้หรูหราราคาเริ่มที่ 5.5 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook