รีวิวรถยนต์ Hyundai Santa Fe ปรับโฉมโดย N Performance

คราบรถแต่ง! Hyundai Santa Fe ฝีมือสุดเฉียบจากทีมงานสำนัก N Performance

คราบรถแต่ง! Hyundai Santa Fe ฝีมือสุดเฉียบจากทีมงานสำนัก N Performance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าโดดเด่นสะดุดตาขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าสำหรับ Hyundai Santa Fe รถยนต์อเนกประสงค์จากแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้รับการรังสรรค์ให้แจ่มกว่าเดิมจากผลงานของ N Performance แผนกพัฒนาและปรับโฉมรถให้โดนใจลูกค้าของทางค่าย

สำหรับ Hyundai Santa Fe โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับจาก N Performance มาในแบบฉบับของรถแต่งที่มีความดุดันมากขึ้น ด้วยการทำสีตัวรถเป็นสีดำ กระจังหน้า และกันชนมีการนำเส้นโครเมียมสีทองมาตัดเพิ่มความโดดเด่น สปอยเลอร์ด้านข้างมีขลิบสีทอง ฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

Hyundai Santa FeHyundai Santa Fe

นอกจากนี้ยังมีเพิ่มในส่วนของสปอยเลอร์คู่ยืดขึ้นจากหลังคา, ท่อท้ายรูปสี่เหลี่ยม และล้อแม็กซ์สีดำขอบทองที่ถูกปรับขนาดเพิ่มเป็น 21 นิ้ว ซึ่งต้องบอกว่าดูลงตัวเป็นอย่างมากสำหรับสิ่งที่ได้รับการปรับปรุง

รีวิว Hyundai Santa Feรีวิว Hyundai Santa Fe

ภายในห้องโดยสาร Hyundai Santa Fe ถูกตกแต่งแบบสปอร์ต คอนโซลหน้า, พวงมาลัย, คอนโซลกลาง รวมถึงขอบประตูใช้วัสดุที่เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ แถวที่นั่งที่หนึ่ง และสอง ได้รับการหุ้มด้วยหนังสีดำเย็บด้วยด้ายแดง นอกจากนี้พื้นผิวภายในยังถูกหุ้มด้วยวัสดุพิเศษอย่าง Alcantara

ด้านใน Hyundai Santa Feด้านใน Hyundai Santa Fe

อย่างไรก็ตามสำหรับรายละเอียดในเรื่องของราคา และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นในส่วนของเครื่องยนต์ของ Hyundai Santa Fe ยังไม่มีการเปิดเผยจากทาง Hyundai รวมถึงยังไม่ได้ระบุว่ารถรุ่นพิเศษคันนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้ หรือตลาดรถยนต์อื่นๆ ด้วย แต่ที่ยืนยันได้ก็คือรถคันนี้จะเปิดตัวภายในปลายปีนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คราบรถแต่ง! Hyundai Santa Fe ฝีมือสุดเฉียบจากทีมงานสำนัก N Performance

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook