ต้องแรงกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT ประกาศเพิ่มขุมกำลังทุกรุ่นเป็น 523 แรงม้า

ต้องแรงกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT ประกาศเพิ่มขุมกำลังทุกรุ่นเป็น 523 แรงม้า

ต้องแรงกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT ประกาศเพิ่มขุมกำลังทุกรุ่นเป็น 523 แรงม้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดตัว Mercedes-AMG GT Black Series ไปหมาดๆ ล่าสุด Mercedes-AMG GT บริษัทผู้ผลิตรถยนต์หรูสมรรถนะสูงจากประเทศเยอรมนี ดูเหมือนจะเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มขุมกำลัง และอุปกรณ์มาตรฐานที่มากขึ้นกว่าเดิม

ในส่วนของขุมกำลังจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 523 ถือว่าเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 469 แรงม้า สำหรับเครื่องยนต์ตัวแรงนี้จะถูกติดตั้งในทุกรุ่นของ AMG GT ประกอบด้วย AMG GT S, AMG GT, AMG GT C, AMG GT R, AMG GT R Pro และ AMG GT R Black Series

นอกจากนี้ Mercedes ยังได้ผลิตระบบกันสะเทือน AMG Ride Control ที่สามารถปรับได้, ระบบเบรกคอมโพสิตที่ได้มาตรฐานพอดีกับ AMG GT ทุกรุ่น ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน รวมถึงเพิ่มโหมดการขับขี่แบบ Race ยิ่งไปกว่านั้นทุกรุ่นของ Mercedes-AMG จะมาพร้อมแพ็คเกจ Dynamic Plus

พร้อมกันนี้ในรุ่นพิเศษอย่าง Night Edition ทั้งตัว AMG GT Coupe และ Roadster (เปิดประทุน) ลูกค้าจะได้เพิ่มพ็คเกจ AMG Exterior Night พร้อมกับ คาลิปเปอร์เบรกสีดำ กระจังหน้า AMG โครเมี่ยมสีดำ ไฟหน้ารมดำ และล้ออัลลอยด์เฉพาะรุ่น

ภายใน Mercedes-AMG GT Night Edition ที่ได้รับการปรับปรุงคุณจะได้พบกับเบาะที่นั่งคู่หน้าชั้นเลิศจาก AMG Performance พวงมาลัย AMG ที่แต่งด้วยไมโครไฟเบอร์ Dinamica คันเปลี่ยนเกียร์หุ้มด้วยเบาะหนังสไตล์ Nappa

สำหรับ Mercedes-AMG GT ที่ได้รับการปรับปรุงทุกรุ่นพร้อมให้สั่งซื้อแล้วในยุโรป โดยสำหรับรุ่น Coupe เคาะราคาขายที่ 119,079 ยูโร (ประมาณ 4,400,000 บาท) และตัวเปิดประทุน (Roadster) จะอยู่ที่ 130,679 ยูโร (ประมาณ 4,835,000 บาท) ซึ่งล็อตแรกจะส่งถึงมือลูกค้าในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้องแรงกว่าเดิม! Mercedes-AMG GT ประกาศเพิ่มขุมกำลังทุกรุ่นเป็น 523 แรงม้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook