ราคาล้านเศษ! Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี

ราคาล้านเศษ! Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี

ราคาล้านเศษ! Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี การถือกำเนิดของ Celica Camry ซึ่งถือเป็นรถต้นแบบของ Toyota Camry ในทุกวันนี้ หลังจากที่ได้ผลิตครั้งแรกเมื่อปี 1980 ทำให้ Toyota (โตโยต้า) แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ได้ถือโอกาสเปิดตัวรถ Toyota Camry รุ่นพิเศษ Black Edition ที่บ้านเกิดของพวกเขา

ด้วยรูปโฉมภายนอก Toyota Camry Black Edition ถูกออกแบบให้มีการผสมผสานกับความสปอร์ต กระจังหน้าสีเทา ไฟหน้า และไฟท้ายรมดำควันบุหรี่ ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกตัวถังได้ 3 สี ประกอบด้วย สีดำ (Precious Black Pearl), สีขาว (Platinum White Pearl Mica) และ สีแดง (Emotional Red II) โดยในตัวถังสีขาว และสีแดง จะมาด้วยดีไซน์แบบทูโทนหลังคาสีดำ (Attitude Black Mica)

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งให้หรูหรายิ่งขึ้น แดชบอร์ด คอนโซลกลาง แผงข้างประตู และเบาะที่นั่งตกแต่งด้วยสีดำตัดกับสีแดง ในส่วนของที่นั่งด้านหน้ามีฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ และปรับด้วยไฟฟ้า ซึ่งทางค่ายการันตีว่ามันจะเป็นรถที่ถูกยกระดับพรีเมียมกว่ารุ่นธรรมดาแน่นอน

นอกจากนี้ Toyota Camry Black Edition ยังมีการเพิ่มระบบเทคโนโลยีในการช่วยเหลือผู้ขับขี่ทั้ง ระบบตรวจจับจุดบอด, เบรกอัตโนมัติ, ระบบสัญญาณถอยจอด อย่างไรก็ตามในส่วนของขุมกำลังยังคงเดิมนั่นคือเป็นระบบไฮบริด THS II 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 176 แรงม้า มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และ 4 ล้อ (E-Four)

สำหรับ Toyota Camry Black Edition สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ เคาะราคาขายเริ่มต้นที่ 4,208,000 เยน (ประมาณ 1,243,000 บาท) และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะอยู่ที่ 4,406,000 เยน (ประมาณ 1,300,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ราคาล้านเศษ! Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษครบรอบ 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook