รูปทรงสุดคลาสสิค! Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแดนหมีขาว

รูปทรงสุดคลาสสิค! Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแดนหมีขาว

รูปทรงสุดคลาสสิค! Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแดนหมีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aviar Motors บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติรัสเซีย ได้เปิดตัว Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแนวสปอร์ตสุดคลาสสิค ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Ford Mustang และถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์มพื้นฐานเดียวกับรถยนต์ Tesla ที่กำลังมาแรงในตลาดรถยนต์โลกตอนนี้

โดยเจ้า Aviar R67 คันนี้จะให้กำลังสูงสุดถึง 840 แรงม้า จากแบตเตอรี่ขนาด 100 กิโลวัตต์/ชั่วโมง และมอเตอร์ไฟฟ้าแบบสองตัว สามารถเร่งความเร็ว 0-100 ได้ในเวลาเพียงแค่ 2.2 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ผู้ผลิตสัญชาติรัสเซีย ได้ออกแบบตัวถังของ Aviar R67 ด้วยการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบารูปทรงคล้ายกับ Ford Mustang รุ่นดั้งเดิม กระจังหน้า สปอยเลอร์หน้า และสเกิร์ตข้างผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ แต่มีการเพิ่มดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งการติดตั้งไฟหน้า LED และไฟเดย์ไลท์

ภายในห้องโดยสาร สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือหน้าจอแนวตั้งขนาดใหญ่ แผงหน้าปัดดิจิทัลแบบใหม่ และพวงมาลัยสามก้านที่ออกแบบมาเฉพาะรุ่น คอนโซลหน้ายาวที่มีสีแดงตัดเพิ่มความโดดเด่นที่มีช่องระบายอากาศทรงกลม เบาะหนังสีขาวเกรดพรีเมียม

พร้อมกันนี้บริษัทรัสเซียยังได้เผยว่า Aviar R67 จะสามารถวิ่งได้ระยะทาง 507 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกหนึ่งความน่าสนใจคือมันสามารถรองรับการชาร์จแบบเร่งด่วยจาก Tesla superchargers เหมือนกับตัว Model S ด้วย

สำหรับ Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแนวสปอร์ตสุดคลาสสิค ทางค่ายยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคา แต่ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมเชื่อเลยว่ามันจะมีราคาที่พอตัวทีเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รูปทรงสุดคลาสสิค! Aviar R67 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแดนหมีขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook