อีซูซุจัดเต็ม! เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด "ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์"

อีซูซุจัดเต็ม! เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด "ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์"

อีซูซุจัดเต็ม! เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด  "ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีซูซุเปิดตัวไลฟ์สไตล์ปิกอัพรุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” (ALL-NEW ISUZU X-SERIES) พร้อมนิยามใหม่ "ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์"(INFINITE X-LIFE) ยนตร- กรรมดีไซน์เท่เหนือชั้น จัดเต็มด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน ถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ตที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งแนวสปอร์ตเรซซิ่งในรุ่น SPEED และสปอร์ตพรีเมียมในรุ่น HI-LANDER

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในปีนี้ รถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” ได้เปิดจำหน่ายครบทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในรุ่นความสูงมาตรฐานให้เลือก

โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมากแม้ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม และด้วยความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ประกอบกับเทรนด์ผู้ใช้รถปิกอัพรุ่นใหม่ ๆ มีความชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตและรถแต่งแนวเรซซิ่ง  อีซูซุจึงได้เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพดีไซน์เท่ ภายในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต ตอบรับนิยาม “ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน

มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package แบบจัดเต็ม ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ ฉีกทุกข้อจำกัดไปกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เท่เป็นตัวเองอย่างที่ใจต้องการ
x7
 "ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์"  มีให้เลือก 2 รุ่นต่างสไตล์อย่างชัดเจน ได้แก่ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสนุก ๆ แนวสปอร์ตเรซซิ่ง

 “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER” ที่สื่อความเป็นตัวตนในแบบสปอร์ต  พรีเมียม และมีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเหนือระดับ พร้อมทะยานแรงเต็มขั้นด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ GEN 2 ตอบสนองฉับไว ทนทาน รองรับการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน

นอกจากนี้ยังสมบูรณ์แบบด้วยระบบความบันเทิง ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ โดยทั้ง 2 รุ่นจะออกจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ศกนี้”  

ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED
ALL-NEW ISUZU X-SERIES “SPEED”

ยนตรกรรมสุดสปอร์ตที่เร้าอารมณ์และจิตวิญญาณ โฉบเฉี่ยวทุกองศา สะกดทุกสายตา ด้วยแนวคิดการออกแบบ BOLD but EMOTIONAL บึกบึน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ปราดเปรียว คล่องตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมเปิดประสบการณ์สปอร์ตเต็มรูปแบบ ด้วยชุดแต่ง  X-Stylish Package ภายในห้องโดยสาร ที่จะเปลี่ยนทุกวินาทีหลังพวงมาลัยให้กลายเป็นความตื่นเต้นกับดีไซน์ภายในสีดำ-แดงที่โดดเด่นเร้าใจ เต็มไปด้วยอารมณ์เรซซิ่งในทุกรายละเอียด

THE INFINITE SPORTY STYLE

- กระจังหน้าสีดำ Glossy Black พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศา

- ชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน  พร้อมกันชนหน้า-หลัง ลายเคฟลาร์ โดดเด่นด้วยเส้นขอบล่างสีแดง ดีไซน์ลู่ลม เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตให้ตัวรถ

- สติกเกอร์ดีไซน์เท่ สีเทาขอบแดง คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ X ที่ด้านหน้า สะกดทุกสายตา

- สัญลักษณ์ X ด้านข้างตัวรถ สีแดง โดดเด่นสะดุดตา เสริมอารมณ์สปอร์ต

- ล้ออัลลอย 16 นิ้ว สีดำ Glossy Black เข้ากับตัวรถ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง เท่ สปอร์ตเต็มอารมณ์
x5ไฟหน้าหล่อเข้ม ISUZU Vision Bi-LED เพิ่มความสว่าง ส่องได้ไกลและกว้างขึ้น ปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ ได้ 4 ระดับ พร้อม Auto Lights Off   และไฟท้าย Dual-Sonic LED โดดเด่นมีสไตล์ แบบ Clear Lens ให้ความสว่างชัดเจน

 THE INFINITE COMFORT STYLE

- ชุดแต่งคอนโซลหน้า  ไล่เฉดสีแดง-ดำ พร้อมสัญลักษณ์ X

- ชุดแต่งแผงข้างประตูสีดำ Piano Black และสีแดง โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยขอบที่เปิดประตูสีแดง

- เบาะนั่งทูโทนสีดำแดง ทรงสปอร์ต โอบกระชับ นั่งสบาย พร้อมสัญลักษณ์ X สีแดงสุดเท่ที่เบาะคู่หน้า

สัญลักษณ์ X ที่หน้าปัดแสดงความเร็ว

พวงมาลัยเพาเวอร์มัลติฟังก์ชั่น พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง (Tilt & Telescopic)

ชุดคันเกียร์พร้อมเบรกมือ ดีไซน์หุ้มหนัง เสริมอารมณ์สปอร์ตด้วยด้ายแดง

ระบบกรองอากาศเข้าห้องโดยสาร High Efficiency Filter ช่วยดักฝุ่นขนาดเล็กได้ถึงระดับ PM 2.5
x6
ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER
ALL-NEW ISUZU X-SERIES “HI-LANDER”  

ยนตรกรรมสปอร์ตหรู มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ตพรีเมียมรอบคัน เพิ่มความโดดเด่น และสร้างไดนามิคให้กับตัวรถ  ตามแนวคิดการออกแบบ BOLD but EMOTIONAL แข็งแกร่ง บึกบึน เส้นสายคมชัด โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ ไปกับดีไซน์ภายในสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package วัสดุพรีเมียม เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตให้เต็มสไตล์ตลอดการเดินทาง

x3
THE INFINITE SUPERIOR STYLE

- กระจังหน้าสีดำ Glossy Black พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง คมเข้ม ดุดัน สะท้อนจิตวิญญาณสปอร์ต

- สเกิร์ตกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ พร้อมขอบล่างสีเงิน

- สติกเกอร์คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ X ที่ด้านหน้า ตกแต่งขอบด้วยสีเงิน Silver-Grey ในรุ่นสีขาว / ตกแต่งขอบด้วยสีทอง Light Gold-Silver ในรุ่นสีดำ

- สัญลักษณ์ X ด้านข้างตัวรถ สีแดง โดดเด่นสะดุดตา เสริมอารมณ์สปอร์ต

- บันไดข้างแบบชิ้นเดียว เรียบหรู มีสไตล์ ตกแต่งด้วยสีเงิน Silver Grey ในรุ่นสีขาว / ตกแต่งด้วยสีเทาเข้ม Dark Grey ในรุ่นสีดำ

- สปอร์ตบาร์สีเดียวกับตัวรถ ดีไซน์ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์

- ล้ออัลลอย สีดำ Glossy Black เท่ ดุดัน โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง      เข้มเต็มอารมณ์สปอร์ต ขนาด 18 นิ้ว ในรุ่น 4 ประตู / ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 2 ประตู
x2ไฟหน้าหล่อเข้ม ISUZU Vison Bi-LED เพิ่มความสว่าง ส่องได้ไกลและกว้างขึ้น ปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ ได้ 4 ระดับ พร้อม Auto Lights Off ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติเมื่อดับเครื่องยนต์และเปิดประตูรถ พร้อม Multifunctional Daylight แบบ Built-in ส่องสว่างในเวลากลางวัน และเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืน  และไฟท้าย Dual-Sonic LED โดดเด่นมีสไตล์แบบ Clear Lens ให้ความสว่างชัดเจน

กันชนท้าย Integrated Bumper ดีไซน์สปอร์ตเท่ สีเดียวกับตัวรถ ออกแบบให้ขึ้น-ลงง่าย

THE INFINITE SUPERIOR COMFORT

- ชุดแต่งคอนโซลหน้าสีดำ Piano Black พร้อมสัญลักษณ์ X เติมความเร้าใจด้วยปุ่มควบคุมและสวิตช์ต่าง ๆ

- ชุดแต่งแผงข้างประตูสีดำ Piano Black

- เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ ทรงสปอร์ต โอบกระชับ นั่งสบาย พร้อมสัญลักษณ์ X ปักด้ายแดงสุดเท่ที่เบาะคู่หน้า
x1พวงมาลัยเพาเวอร์มัลติฟังก์ชั่น ดีไซน์หุ้มหนังเดินด้ายแดง พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง (Tile & Telescopic)

ชุดคันเกียร์พร้อมเบรกมือ หุ้มหนังเดินด้ายแดง

ระบบกรองอากาศเข้าห้องโดยสาร High Efficiency Filter ช่วยดักฝุ่นขนาดเล็กได้ถึงระดับ PM 2.5

หน้าจอ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว จอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ สวยงาม โดดเด่น อ่านข้อมูลง่าย และชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ TFT (Thin-film Transistor Technology) แสดงข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบ

สัญลักษณ์ X ที่หน้าปัดแสดงความเร็ว

Push Start ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์เพียงปลายนิ้ว พร้อม Isuzu Genius Entry

"ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์" ทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือกสีขาวและสีดำ ทั้งแบบ 2 ประตู และ 4 ประตู  โดยมีรายละเอียดและราคา ดังนี้  

รุ่น SPEED มีสีขาวไซบีเรียน (SIBERIAN WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) ราคา 723,000 – 821,000 บาท

รุ่น HI-LANDER มีสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (EVEREST PEARL WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) นอกจากนี้ในรุ่น 4 ประตู ยังมีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกอีกด้วย ราคา 838,000 – 974,000 บาท

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อีซูซุจัดเต็ม! เปิดตัวรถใหม่ล่าสุด "ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook