เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่! Lamborghini Urus เลือกตัวตนที่ชัดเจนด้วยแพ็คเกจ Graphite Capsule

เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่! Lamborghini Urus เลือกตัวตนที่ชัดเจนด้วยแพ็คเกจ Graphite Capsule

เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่! Lamborghini Urus เลือกตัวตนที่ชัดเจนด้วยแพ็คเกจ Graphite Capsule
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Automobili Lamborghini S.p.A. บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เปิดตัว Lamborghini Urus รถซูเปอร์เอสยูวีของค่ายที่ได้รับการออกแบบใหม่ในแพ็คเกจ Graphite Capsule ในงาน Beijing Auto Show 2020

โดย Lamborghini Urus Graphite Capsule คันนี้จะมาพร้อมการออกแบบใหม่ที่มีการอัพเกรดรูปลักษณ์ทั้งภายนอก และภายในให้กับลูกค้าที่ต้องบอกว่ามากกว่ารุ่นมาตรฐานที่วางตลาดไปก่อนหน้านี้ ถือเป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่มอบโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกความเป็นตัวตน และบอกเล่าวิถีชีวิตของพวกเขาผ่านลงบน Lamborghini ของพวกเขาเอง

urusgraphe2
"มันเป็นการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Lamborghini Urus ที่มาพร้อมด้วยดีเอ็นเอของความสปอร์ตของเรา ทำให้มีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด ทั้งในเรื่องของการปรับแต่งสี และการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า" โจวานนี่ เปโรซิโน่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Automobili Lamborghini กล่าว

สำหรับสีตัวถังใหม่มีทั้งหมด 4 สีประกอบด้วย สีขาว Bianco Monocerus, สีดำ Nero Noctis, สีเทา Grigio Nimbus และ สีเงิน Grigio Keres ซึ่งทั้งหมดเป็นแบบสีด้าน ขณะที่ลวดลายบนตัวรถมีทั้งหมด 4 สีให้เลือก สีส้ม Arancio Leonis, สีแดง Arancio Dryope, สีเหลือง Giallo Taurus และ สีเขียว Verde Scandal

urusgraphe3
จุดเด่นนอกตัวรถที่มีการปรับเพิ่มคือในส่วนของสปอยเลอร์หลัง, ล้อ Taigete ขนาด 23 นิ้ว และท่อไอเสียเคลือบโครเมียมสีดำใหม่โดยเฉพาะ ภายในห้องโดยสาร ที่แผงหน้าปัด และแผงประตูผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ผิวด้านแบบใหม่ พร้อมตกแต่งด้วยขอบอะลูมิเนียม เบาะที่นั่งผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม Alcantara แบบระบายอากาศ

ขุมกำลัง จะยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF ขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.6 วินาที  รวมถึงทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Lamborghini Urus Graphite Capsule มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2021 เคาะราคาขายอยู่ที่ 218,009 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6,910,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่! Lamborghini Urus เลือกตัวตนที่ชัดเจนด้วยแพ็คเกจ Graphite Capsule

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook