เผยโฉมแล้ว! ชม Mitsubishi Outlander PHEV คันจริง ก่อนเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

เผยโฉมแล้ว! ชม Mitsubishi Outlander PHEV คันจริง ก่อนเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

เผยโฉมแล้ว! ชม Mitsubishi Outlander PHEV คันจริง ก่อนเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงวิสัยทัศน์และทิศทางใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย "The Legend Reinvented" ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุด ให้แก่สื่อมวลชนที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จังหวัดปทุมธานี พร้อมเผยโฉม มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ แบบปลั๊กอินไฮบริด (Mitsubishi Outlander PHEV) ก่อนเปิดตัว 1 ธ.ค. นี้

z
มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานด้วยชัยชนะถึง 12 ครั้ง จากสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก 'ปารีส-ดาการ์' ทำให้ 'Pajero' เป็นสุดยอดตำนานแห่งรถเอสยูวี รวมถึง 'Mitsubishi Lancer Evolution' เจ้าแห่งสนาม 'เวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ' (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ รวมทั้งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลกอย่าง 'ไอ-มีฟ' (i-MiEV) ทั้งหมดนี้คือความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน"

q
Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก และเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการผสาน DNA เข้ากับเทคโนโลยีรถยนต์ระดับตำนานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ถูกคิดค้นและพิสูจน์แล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ความกังวลเหล่านี้ ทั้งในด้านความทนทานและสมรรถนะ ซึ่งตอบโจทย์ความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตรถเอสยูวีที่มีความแข็งแกร่งระดับตำนาน

มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุดจาก Mitsubishi Lancer Evolution และยังสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและน้ำมันช่วยคลายข้อกังวลในเรื่องของข้อจำกัดด้านระยะทางการขับขี่ และสบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่ายในด้านการบำรุงรักษาเพราะรถยนต์รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตในประเทศไทย

b
สำหรับรายละเอียดของ Mitsubishi Outlander PHEV เบื้องต้นจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทั้งล้อหน้าล้อหลัง ให้พละกำลังมากถึง 305 แรงม้า เชื่อมกับแบตเตอรี่แบบ Lithium-ion ความจุ 13.8 kWh พร้อมระบบ Plug-in Hybrid รองรับการชาร์จไฟแบบ AC 3.7 กิโลวัตต์ 230 โวลต์ ใช้เวลาในการชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง 30 นาที และระบบชาร์จไฟเร็วแบบ CHAdeMO ใช้เวลา 32 นาที สามารถชาร์จไฟได้ 80% สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วน ระยะทางประมาณ 55-60 กม. ระยะทางรวมน้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้ไกลประมาณ 720 กิโลเมตร ทั้งนี้ยังมีปลั๊กชาร์จในรถยนต์ สามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุด 1,500 วัตต์ หรือเทียบกับการใช้เครื่องดูดฝุ่นได้

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้จัดเตรียมแพ็คเกจการรับประกันและการบำรุงรักษาไว้ให้กับลูกค้า Mitsubishi Outlander PHEV จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายในไปสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผยโฉมแล้ว! ชม Mitsubishi Outlander PHEV คันจริง ก่อนเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook