All-new Nissan Note 2021 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น

All-new Nissan Note 2021 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น

All-new Nissan Note 2021 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Nissan Note 2021 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ปรับดีไซน์ล้ำสมัยยิ่งกว่าเดิม พร้อมขุมพลัง e-POWER ทุกรุ่นย่อย เตรียมวางจำหน่ายปลายปีนี้เป็นต้นไป

     แม้ว่า Nissan Note จะเพิ่งเริมวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา แต่อันที่จริงโมเดลนี้ถูกโลดแล่นในตลาดโลกมาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว โดย Nissan Note โฉมใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบภายนอกต่างไปจากเดิมอย่างชัดเจน ดีไซน์ยังคงเอกลักษณ์กระจังหน้าทรง V-Motion พร้อมไฟหน้าแบบ LED แบบ 4 ดวงในแต่ละข้าง ส่วนไฟท้ายถูกเปลี่ยนเป็นรูปทรงแนวนอน พร้อมล้อขนาด 16 นิ้ว สามารถเลือกตัวถังได้ 13 สี พร้อมเลือกตกแต่งด้วยหลังคาสีดำได้

2021nissannote7

     ภายในห้องโดยสารเพิ่มความพรีเมียมกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลแบบลอยตัวประดับด้วยคันเกียร์ไฟฟ้า ติดตั้งเบาะนั่ง Zero Gravity พร้อมที่วางแขนขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะเดินทางไกล เสริมด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอลขนาดใหญ่ที่เน้นอ่านง่ายและให้ข้อมูลชัดเจน

     ด้านขุมพลังเป็นแบบ e-POWER ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่นที่แล้วให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์ และแรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งลดอัตราสิ้นเปลืองของเครื่องยนต์ลง โดยเครื่องยนต์จะทำงานที่รอบต่ำลงและมีระยะเวลาการทำงานสั้นลงกว่าเดิม อีกทั้งยังควบคุมการทำงานตามสภาพถนนได้ โดยหากเสียงมีรบกวนจากพื้นถนนมากกว่าปกติ เครื่องยนต์จะติดขึ้นเพื่อปั่นกระแสไฟไปเก็บไว้ยังแบตเตอรี่ เพื่อให้มอเตอร์ไฟฟ้าทำงานได้นานขึ้นเมื่ออยู่บนถนนที่ให้ความเงียบ

2021nissannote8

     ด้านระบบช่วยเหลือการขับขี่ถูกติดตั้งระบบ ProPILOT with Navi-link ใหม่ ที่สามารถปรับความเร็วตามป้ายจำกัดความเร็วได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงสามารถลดความเร็วก่อนเข้าโค้งได้เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

     ส่วนราคาจำหน่าย All-new Nissan Note 2021 ในประเทศญี่ปุ่นอยู่ระหว่าง 2,029,500 - 2,186,800 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยตกอยู่ประมาณ 590,000 - 640,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ All-new Nissan Note 2021 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook