Peugeot Landtrek 2021 ใหม่ เปอโยต์ก็ทำรถกระบะด้วยนะรู้ยัง

Peugeot Landtrek 2021 ใหม่ เปอโยต์ก็ทำรถกระบะด้วยนะรู้ยัง

Peugeot Landtrek 2021 ใหม่ เปอโยต์ก็ทำรถกระบะด้วยนะรู้ยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Peugeot Landtrek 2021 ใหม่ กระบะขนาด 1 ตันจากเปอโยต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศเม็กซิโก ตั้งเป้าจับกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาโดยเฉพาะ

     แม้ว่าชาวไทยจะคุ้นเคยกับ Peugeot ในฐานะรถเอสยูวีเสียเป็นส่วนใหญ่ หรือแม้แต่ตลาดยุโรปก็จะเน้นไปที่รถเก๋ง, เอสยูวี และรถตู้เพื่อการพาณิชย์เท่านั้น แต่ในตลาดละตินอเมริกายังมีรถกระบะขนาด 1 ตันให้เลือกด้วย ก่อนจะขยายไปยังประเทศในกลุ่มทวีปแอฟริกาต่อไป

peugeotlandtrek5

     Peugeot Landtrek ใช้ตัวถังร่วมกับ Changan Kaicene F70 สัญชาติจีน แต่มีการตกแต่งให้มีกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของเปอโยต์ทั้งไฟหน้าและกระจังหน้า โดยมีให้เลือกเฉพาะตัวถังแบบ 4 ประตู และซิงเกิลแค็บหัวเดี่ยวเท่านั้น ไม่มีตัวถังแบบตอนครึ่งให้เลือกเหมือนในบ้านเรา

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งพวงมาลัยแบบ 2 ก้านเอกลักษณ์ของเปอโยต์ โดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ถึง 10 นิ้ว วางตัวเหนือแผงคอนโซลหน้า เสริมความหรูหราด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติปรับแยกอิสระซ้าย-ขวา กล้องมองภาพรอบคัน รวมถึงมีระบบความปลอดภัยอย่าง Lane Departure Warning มาให้ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกเบาะนั่งแบบ 3+3 เพื่อการบรรทุกผู้โดยสารแบบเต็มพิกัดได้อีกด้วย

peugeotlandtrek6

     ด้านขุมพลังเลือกได้ 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 210 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และธรรมดา 6 จังหวะ รวมถึงสามารถเลือกรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อได้

     ส่วนบ้านเราไม่มีแผนทำตลาดรถกระบะรุ่นนี้แต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Peugeot Landtrek 2021 ใหม่ เปอโยต์ก็ทำรถกระบะด้วยนะรู้ยัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook