เผยโฉม "Naran" ใหม่ ไฮเปอร์-คูเป้ขุมพลัง V8 แรงม้าสูงสุดถึง 1,048 ตัว

เผยโฉม "Naran" ใหม่ ไฮเปอร์-คูเป้ขุมพลัง V8 แรงม้าสูงสุดถึง 1,048 ตัว

เผยโฉม "Naran" ใหม่ ไฮเปอร์-คูเป้ขุมพลัง V8 แรงม้าสูงสุดถึง 1,048 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Naran Automotive บริษัทรถยนต์สตาร์ทอัพเผยโฉมรถไฮเปอร์-คูเป้ 4 ที่นั่ง "Naran" ชูจุดเด่นด้วยพละกำลังสูงถึง 1,048 แรงม้า (HP) จากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 5.0 ลิตร

     Naran ถูกระบุว่าเป็นรถ "Hyper Coupe" ที่มีห้องโดยสารรองรับได้ 4 ที่นั่ง แตกต่างจากไฮเปอร์คาร์ทั่วไปที่มักรองรับได้เพียง 2 ที่นั่ง โดยไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์ Front-Mid แบบ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 5.0 ลิตร สามารถรีดกำลังสูงสุดได้ 1,048 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุดถึง 1,036 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.3 วินาที ต่อเนื่องจนถึง 320 กม./ชม. ด้วยเวลาเพียง 16.5 วินาทีเท่านั้น

naran1

     Naran Coupe ถูกตั้งเป้าให้เป็นรถไฮเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง ที่สามารถทำสถิติเวลาดีที่สุดบนสนามนูร์เบิร์กริงชื่อดังแห่งเยอรมนี ด้วยเครื่องยนต์และระบบเกียร์ที่พัฒนาขึ้นเองทั้งหมด ควบคู่ไปกับช่วงล่างที่ให้การควบคุมแบบเดียวกับรถแข่ง ซึ่ง Naran ระบุว่ารถคันนี้สามารถเชื่อมผู้ขับขี่และตัวรถเข้าหากันได้เป็นอย่างดี

     Naran Coupe ถูกพัฒนาให้สามารถตอบสนองได้ราวกับรถแข่ง GT3 ไม่ว่าจะเป็นการใช้พวงมาลัยแบบไฮดรอลิค, โช๊คอัพแบบปรับได้ 4 ทิศทาง, จานเบรกคาร์บอนเซรามิกน้ำหนักเบาขนาด 390 มม., ช่วงล่างแบบปีกนกคู่, ล้อทำจากวัสดุคาร์บอน และแอโรไดนามิกที่สามารถสร้างดาวน์ฟอร์ซได้สูงสุดถึง 1,377 กิโลกรัม

hondacbr600rr9_1

     นอกจากนี้ จานเบรกคาร์บอนเซรามิกของ Naran ยังถูกออกแบบให้สามารถระบายความร้อนได้แบบเดียวกับรถแข่ง GT3 เพื่อรองรับการขับขี่บนสนามแข่งได้อย่างเต็มพิกัด และเพื่อเพิ่มความมั่นใจของผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

     Naran จะถูกผลิตขึ้นเป็นจำนวน 49 คันเท่านั้น โดยลูกค้าแต่ละคนสามารถเลือกตกแต่งรถของตัวเองได้ตามใจชอบอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉม "Naran" ใหม่ ไฮเปอร์-คูเป้ขุมพลัง V8 แรงม้าสูงสุดถึง 1,048 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook