Ford Mustang Mach-E 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง Motion R เสริมความหล่อรอบคัน

Ford Mustang Mach-E 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง Motion R เสริมความหล่อรอบคัน

Ford Mustang Mach-E 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง Motion R เสริมความหล่อรอบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำนักแต่ง Motion R จากอังกฤษเผยโฉมชุดแต่งสำหรับ Ford Mustang Mach-E 2021 ใหม่ เน้นความดุดันเต็มพิกัดแม้ว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าก็ตาม

     สำหรับใครหลายคนที่ยังรู้สึกกังขาว่า Ford ไม่ควรนำชื่อรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Mustang มาให้กับเอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าคันนี้แล้วล่ะก็ สำนักแต่ง Motion R จากประเทศอังกฤษได้ปล่อยชุดแต่งไวด์บอดี้เพื่อเพิ่มความดุดันให้รถคันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ Motion R เคยมีผลงานการตกแต่งรถ Ford จำนวนหลายรุ่นทั้งกระบะ Ranger และรถแวน Transit

0201

     ดีไซน์ภายนอกของ Mustang Mach-E จาก Motion R คันนี้มาพร้อมสเกิร์ตกันชนหน้า, ดิฟฟิวเซอร์ท้าย, สเกิร์ตด้านข้าง, กระจังหน้าและกันชนหน้าที่ตกแต่งด้วยสีดำ (จะเรียกว่าช่องดักลมก็ไม่ถูกนักเพราะนี่คือรถไฟฟ้า) และซุ้มล้อสีดำที่ยื่นออกมาจากตัวถังเพื่อให้รับกับล้ออัลลอยลายพิเศษแบบ 5 ก้านคู่ โดยลูกค้ายังสามารถเลือกวัสดุได้ทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และฟอจ์ดคาร์บอน

     น่าเสียดายที่ Motion R ไม่ได้เผยภาพภายในห้องโดยสารของรถคันนี้ เนื่องจากพวกเขาระบุว่าได้มีการตกแต่งภายในด้วยหนัง Nappa, พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์แบบท้ายตัด รวมถึงแผงประตูที่ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน

 0205

     ทั้งนี้ Ford Mustang Mach-E ในตลาดอังกฤษสามารถเลือกได้ทั้งรุ่น RWD ที่มีกำลังสูงสุด 294 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตร และรุ่น Dual Motor AWD กำลังสูงสุด 351 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 580 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 7.0 วินาที และ 5.8 วินาทีตามลำดับ (ในรุ่น Extended Range) และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 178 กม./ชม. ทั้งสองรุ่น

     ขณะที่เวอร์ชั่นอเมริกายังมีรุ่น GT Performance Edition ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่แบบ eAWD เพิ่มกำลังสูงสุดขึ้นเป็น 480 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 860 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้น

     น่าเสียดายที่รถรุ่นนี้ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายในบ้านเราแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Ford Mustang Mach-E 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่ง Motion R เสริมความหล่อรอบคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook