MINI 3-door และ 5-door 2021 ใหม่ ปล่อยรุ่นปรับโฉมเพิ่มความน่าใช้ยิ่งขึ้น

MINI 3-door และ 5-door 2021 ใหม่ ปล่อยรุ่นปรับโฉมเพิ่มความน่าใช้ยิ่งขึ้น

MINI 3-door และ 5-door 2021 ใหม่ ปล่อยรุ่นปรับโฉมเพิ่มความน่าใช้ยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MINI ปล่อยรุ่นปรับโฉมใหม่รับปี 2021 ทั้ง MINI 3-door, MINI 5-door และ MINI Convertible เตรียมวางจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้

     ดีไซน์ของ MINI 2021 ทั้งรุ่น 3 ประตู, 5 ประตู และเปิดประทุน Convertible โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่ถูกออกแบบใหม่พร้อมตะแกรงดีไซน์หกเหลี่ยม, กันชนหน้าออกแบบใหม่พร้อมช่องดักลมแบบ Air Curtain เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์, ไฟหน้าแบบ LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน, ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ Union Jack เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน, กันชนท้ายออกแบบใหม่พร้อมไฟตัดหมอกตรงกลาง และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 และ 18 นิ้ว

0101

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอขนาด 8.8 นิ้ว เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นย่อย, หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 5 นิ้ว, เบาะนั่งแบบสปอร์ตสี Light Chequered, แผงคอนโซลและช่องแอร์ถูกออกแบบใหม่, พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ที่สามารถเลือกระบบอุ่นมือได้เป็นครั้งแรก, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบ Active Cruise Control พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go และไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร Ambient Light ใหม่ เป็นต้น

     นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกออปชั่นเป็นไฟหน้าแบบ Adaptive LED ที่มาพร้อมไฟส่องสว่างขณะเลี้ยว และไฟสูงอัตโนมัติแบบ Matrix ซึ่งทำงานที่ความเร็วตั้งแต่ 70 กม./ชม. เป็นต้นไป รวมถึงช่วงล่างแบบ Frequency Selective Dampers ที่สามารถปรับความหนึบได้อัตโนมัติตามสภาพถนนเพื่อรักษาความรู้สึกในการขับขี่แบบโกคาร์ทและให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ควบคู่กันไป

0117

     ขณะที่ Mini Cooper SE ขุมพลังไฟฟ้าก็มีการปรับโฉมในลักษณะเดียวกัน โดยสามารถเลือกแพ็คเกจตกแต่งแบบ Electric Trim ที่มีในรุ่น SE โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตัวถังภายนอกสี White Silver พร้อมหลังคาดำ, กระจกมองข้างสีเหลือง และล้ออัลลอย Electric Power Spoke ขนาด 17 นิ้ว เสริมด้วยห้องโดยสารภายในสีดำ Cross Punch Carbon Black, พวงมาลัยหุ้มหนัง Nappa พร้อมสัญลักษณ์ MINI Electric เป็นต้น

0112

     MINI 2021 ใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดโลกตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ MINI 3-door และ 5-door 2021 ใหม่ ปล่อยรุ่นปรับโฉมเพิ่มความน่าใช้ยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook