Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ รุ่นพิเศษตัวถังสีหวานแหววเอาใจสาวๆ

Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ รุ่นพิเศษตัวถังสีหวานแหววเอาใจสาวๆ

Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ รุ่นพิเศษตัวถังสีหวานแหววเอาใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ รุ่นพิเศษเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย พร้อมตัวถังโทนสีพิเศษเลือกได้ 3 สี เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 37,600 หยวน หรือประมาณ 180,000 บาทเท่านั้น

     Wuling Hongguang MINI EV Macaron เป็นรุ่นพิเศษที่พัฒนาเพื่อเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ ชูจุดเด่นด้วยตัวถังสีใหม่ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ประกอบด้วย สีเขียว Avocado Green, สีเหลือง Lemon Yellow และสีชมพู White Peach มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน และไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ช่วยให้ตัวรถดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

wulinghongguangminievmaca_3

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งแผงคอนโซลสีขาวที่ถูกเติมสีสันให้เข้ากับสีตัวถังภายนอก เสริมความทันสมัยด้วยหน้าจอ LCD ที่รวมเอามาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลและระบบอินโฟเทนเมนท์เข้าไว้ด้วยกัน รองรับระบบเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมช่อง USB 2 ตำแหน่ง, ระบบควบคุมการชาร์จไฟผ่านสมาร์ทโฟน, ปุ่มเกียร์แบบโรตารี, เบาะนั่งหุ้มวัสดุผ้า, กล้องมองภาพด้านหลัง, เซ็นเซอร์กะระยะด้านท้าย, ระบบปรับอากาศพร้อมฮีตเตอร์ และกุญแจรีโมท เป็นต้น

     ด้านระบบความปลอดภัยถูกติดตั้งถุงลมนิรภัยฝั่งผู้ขับขี่, ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ, ระบบเตือนคนเดินถนน และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง เป็นต้น

wulinghongguangminievmaca_2

     ขุมพลังของ Wuling Hongguang MINI EV Macaron ยังคงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 20 กิโลวัตต์ หรือ 27 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 85 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่สามารถเลือกได้ 2 ขนาด คือ 120 กิโลเมตร และ 170 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง

wulinghongguangminievmaca_1

     ทั้งนี้ Wuling Hongguang MINI EV ถูกระว่าเป็น "People's scooter" หรือ "สกู๊ตเตอร์ของประชาชน" เน้นจับกลุ่มลูกค้าในเมืองที่ประสบปัญหาด้านการเดินทาง, การหาที่จอดรถ และหลีกเลี่ยงค่าน้ำมัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกในการใช้งาน หาที่จอดได้ง่าย มีความปลอดภัยเพียงพอ และเป็นมิตรต่อผู้คนมากกว่ารถยนต์ทั่วไป

     Wuling Hongguang MINI EV ถือเป็นหนึ่งในรถไฟฟ้ายอดนิยมของชาวจีนในขณะนี้ เนื่องจากสามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 23,000 คัน ภายหลังจากการเปิดตัวได้เพียง 5 วัน ก่อนจะมียอดจำหน่ายสะสมจนถึงปัจจุบันประมาณ 2 แสนคัน ภายในระยะเวลาประมาณ 6 เดือนเศษเท่านั้น

wulinghongguangminievmaca_4

     ราคาจำหน่ายของ Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ อยู่ที่ 37,600 - 43,600 หยวน หรือประมาณ 180,000 - 210,000 บาท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Wuling Hongguang MINI EV Macaron 2021 ใหม่ รุ่นพิเศษตัวถังสีหวานแหววเอาใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook