Hyundai Staria / H-1 2021 ใหม่ รถแวนดีไซน์สุดล้ำเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว

Hyundai Staria / H-1 2021 ใหม่ รถแวนดีไซน์สุดล้ำเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว

Hyundai Staria / H-1 2021 ใหม่ รถแวนดีไซน์สุดล้ำเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Hyundai Staria / H-1 2021 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการก่อนเปิดตัวจริงครั้งแรกที่เกาหลีใต้ช่วงกลางปี 2564 นี้ ปรับดีไซน์เน้นความล้ำเต็มพิกัด พร้อมขุมพลังดีเซล 2.2 ลิตร และเบนซิน V6 3.5 ลิตรให้เลือก

     Hyundai Staria 2021 ใหม่ จะถูกนำมาทำตลาดแทนที่ H-1 ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีอายุตลาดเกินกว่า 10 ปีแล้ว มาคราวนี้ฮุนไดได้มีการปรับโฉมเน้นความล้ำสมัยเต็มพิกัด เพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ขาดหายไปในโฉมปัจจุบัน โดยในตลาดโลกจะมีห้องโดยสารให้เลือกตั้งแต่ 2 ที่นั่ง ไปจนถึง 11 ที่นั่ง สำหรับใช้เชิงพาณิชย์ไปจนถึงรถแวนระดับหรู

hyundai_h1_staria_12

     ดีไซน์ภายนอกของ Hyundai Staria / H-1 ใหม่ ถูกระบุว่ามีเส้นสายคล้ายกับยานอวกาศ โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ที่พาดยาวตลอดความกว้างด้านหน้าตัวรถ ขณะที่ชุดไฟหน้าถูกย้ายไปติดตั้งไว้บริเวณกันชนกลมกลืนไปกับกระจังหน้า พร้อมด้วยไฟท้ายแนวตั้ง Parametric Design แบบเดียวกับรถไฟฟ้า IONIQ 5

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว, กล้องมองภาพภายในห้องโดยสารแบบมุมกว้าง, ลำโพงและไมโครโฟนเพื่อช่วยในการสนทนาระหว่างผู้โดยสารหน้า-หลัง, ปุ่มเลือกตำแหน่งเกียร์แทนคันเกียร์ปกติ, ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารปรับได้ 64 สี และเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจาก Bose เป็นต้น

hyundai_h1_staria_05

     ในรุ่น Premium 7 ที่นั่ง มาพร้อมเบาะนั่งแถวที่สองแบบ Premium Relaxation Seats พร้อมระบบปรับเอนด้วยไฟฟ้าแบบวันทัช ขณะที่รุ่น Premium 9 ที่นั่ง ติดตั้งเบาะนั่งแถวที่สองแบบกัปตันซีทแยกออกจากกัน สามารถหมุนได้ 180 องศา เพื่อความสะดวกในการเข้าไปยังแถวที่ 3 หรือเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องประชุมเคลื่อนที่ เป็นต้น

     Hyundai Staria / H-1 ใหม่ ถูกติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบเดียวกับรถยนต์นั่งของฮุนได ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ Forward Collision Avoidance Assist (FCA), ระบบเตือนจุดอับสายตา Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA), ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยแบบไร้สาย Wireless Module Seat Belt Reminder (WM-SBR), ระบบเตือนรถเคลื่อนผ่านขณะเปิดประตู Safe Exit Assist (SEA) และระบบเตือนผู้โดยสารที่ยังไม่ลงจากรถ Rear Occupant Alert (ROA) เป็นต้น

hyundai_h1_staria_06

     Hyundai Staria / H-1 2021 คาดว่าจะเริ่มเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 นี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Hyundai Staria / H-1 2021 ใหม่ รถแวนดีไซน์สุดล้ำเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook