รูปจริงรถไฟฟ้าจากค่าย ORA ก่อนเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2021 นี้

รูปจริงรถไฟฟ้าจากค่าย ORA ก่อนเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2021 นี้

รูปจริงรถไฟฟ้าจากค่าย ORA ก่อนเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2021 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ ORA เผยภาพทีเซอร์รถยนต์ไฟฟ้าก่อนเปิดตัวจริงที่งานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2021 นี้ ล่าสุดมีภาพคันจริงปรากฏออกมาให้เห็นแล้ว

     ต้องยอมรับเลยว่าค่ายรถยนต์ไฟฟ้า ORA จากเครือ Great Wall Motor มีความโดดเด่นในด้านงานดีไซน์เป็นพิเศษ หลังจากที่รถยนต์ไฟฟ้า Good Cat และ Black Cat สามารถเรียกเสียงฮือฮาในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุด ORA เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีรูปทรงใกล้เคียงกับรถสปอร์ตหรูอย่างปอร์เช่เลยทีเดียว

ora_beetle_01

     จากภาพที่ปรากฏแสดงให้เห็นถึงตัวถังของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวที่ตกแต่งตัวถังด้วยสีทูโทนเทาสลับทอง โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลมคล้ายกับ Good Cat พร้อมฝากระโปรงที่ลาดเทไปจรดกันชนหน้า (ที่ดูแล้วแอบคล้ายกับ Porsche 911 อยู่เหมือนกัน) ตกแต่งกันชนหน้าด้วยสีทูโทนพร้อมกระจังแบบปิดทึบ

ora_beetle_10

     ขณะที่ตัวถังด้านข้างเผยให้เห็นตัวถังแบบ 4 ประตู พร้อมแนวหลังคาช่วงครึ่งหลังที่ลาดเทไปจรดกับกันชนท้าย (หากประตูท้ายยกขึ้นอีกหน่อยแล้วล่ะก็ นี่มัน Porsche Panamera ย่อส่วนชัดๆ!) มาพร้อมกระจกมองข้างแบบกล้องดีไซน์ล้ำสมัย มือเปิดประตูภายนอกแบบเรียบไปกับตัวถัง และล้ออัลลอยดีไซน์ฉวัดเฉวียนที่ตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวถัง พร้อมด้วยไฟท้ายรูปทรงรี

ora_beetle_11

     รถคันนี้ยังมาพร้อมหลังคากระจกบานใหญ่เป็นพิเศษ โดยภาพด้านบนนี้แสดงให้เห็นว่ารถคันนี้ไม่ใช่ตัวถังแบบ Fastback ที่ยกกระจกบานท้ายขึ้นเมื่อเปิดกระโปรงท้าย หากแต่แบ่งแยกฝากระโปรงออกมาอย่างชัดเจน จึงเรียกได้ว่ามันเป็นรถเก๋ง 4 ประตู ที่ออกแบบมาในสไตล์รถคูเป้เสียมากกว่า

     ภายในห้องโดยสารเน้นความพรีเมียมด้วยเบาะนั่งสีน้ำตาลที่ถูกตัดเย็บอย่างหรูหรา ติดตั้งมาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล พร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่เหนือคอนโซลหน้า พร้อมปุ่มควบคุมเกียร์แบบโรตารี เป็นต้น

ora_beetle_12

     รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในวันเปิดตัว 19 เมษายนที่จะถีงนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รูปจริงรถไฟฟ้าจากค่าย ORA ก่อนเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2021 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook