All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วในประเทศแคนาดา

All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วในประเทศแคนาดา

All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วในประเทศแคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่โรงงานในประเทศแคนาดา เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าในทวีปอเมริกาเหนือในช่วงฤดูร้อนนี้ (ระหว่างเดือนมิถุนายน-สิงหาคม)

     หลังจากที่ All-new Honda Civic 2021 เจเนอเรชั่นที่ 11 ถูกเปิดตัวเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ฮอนด้าแคนาดาประกาศเดินสายการผลิตรถยนต์คอมแพ็ครุ่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทันต่อการส่งมอบถึงมือลูกค้าในทวีปอเมริกาเหนือช่วงฤดูร้อนนี้ พร้อมทั้งระบุด้วยว่า Civic Hatchback 5 ประตู โฉมใหม่ จะถูกเปิดตัวตามมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และจะถูกผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกอีกด้วย

honda_civic_2021_18

     All-new Honda Civic 2021 สำหรับตลาดอเมริกาเหนือถูกผลิตขึ้นที่โรงงาน Honda of Canada Mfg. (HCM) ตั้งอยู่ในเมือง Alliston, Ontario โดยมีการใช้ชิ้นส่วนทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ ขณะที่ Civic Hatchback ใหม่ จะถูกขึ้นไลน์ผลิตในโรงงานที่เมือง Greensburg รัฐ Indiana ประเทศสหรัฐอเมริกาแทน โดยฮอนด้ายังระบุด้วยว่ารถยนต์รุ่น Civic ถูกผลิตขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือมานานกว่า 35 ปี โดยจำนวนกว่า 11 ล้านคันถูกผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

     นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเปิดเผยอีกว่า All-new Civic เจเนอเรชั่นที่ 11 ใหม่ มีการใช้เทคโนโลยีการเชื่อมหลังคาด้วยเลเซอร์เป็นครั้งแรก ทำให้มีลักษณะไร้รอยต่อและช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวถัง รวมถึงการใช้สเปรย์โฟมเพื่ออุดช่องว่างของโครงสร้างตัวถัง ทำให้มีประสิทธิภาพการเก็บเสียงภายในห้องโดยสารดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว ส่วนกระโปรงหน้ามีการผสมวัสดุอะลูมิเนียมลงไป ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองลงให้ดีกว่ารุ่นเดิม

honda_civic_2021_10

     ขณะที่โรงงาน HCM ในแคนาดายังรับหน้าที่ผลิตเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 158 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 187 นิวตัน-เมตร ขณะที่เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงาน Anna Engine Plant ในรัฐ Ohio ประเทศสหรัฐอเมริกา

     ส่วนบ้านเราคงต้องอดใจรอกันอีกนิด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ All-new Honda Civic 2021 ใหม่ เริ่มเดินสายการผลิตแล้วในประเทศแคนาดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook