Jeep Wrangler 4xe 2021 ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 380 แรงม้าวางขายแล้วที่ยุโรป

Jeep Wrangler 4xe 2021 ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 380 แรงม้าวางขายแล้วที่ยุโรป

Jeep Wrangler 4xe 2021 ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 380 แรงม้าวางขายแล้วที่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Jeep Wrangler 4xe 2021 ใหม่ เอสยูวีสายลุยขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดกำลังสูงสุด 380 แรงม้า สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าได้ไกล 50 กิโลเมตร เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป

     Jeep Wrangler 4xe Plug-in Hybrid เป็นเอสยูวีขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริดเสียบปลั๊กที่ทำตลาดต่อจาก Renegade 4xe และ Compass 4xe ในปัจจุบัน โดย Jeep ระบุว่านี่คือ Wrangler ที่มีพละกำลังมากที่สุด, ประหยัดเชื้อเพลิงที่สุด, เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุด และทันสมัยมากที่สุดในขณะนี้ ประเดิมลุยตลาดยุโรปเป็นครั้งแรกที่ประเทศอิตาลี ก่อนจะทยอยเปิดตัวในประเทศต่างๆ ต่อไป

jeepwrangler4xe01

     Jeep Wrangler 4xe ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 380 แรงม้า (HP) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด TorqueFlite สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.4 วินาทีเท่านั้น พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 17 kWh ที่สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าได้เป็นระยะทางราว 50 กิโลเมตรเมื่อชาร์จจนเต็ม

     แบตเตอรี่ของ Jeep Wrangler 4xe ถูกติดตั้งไว้บริเวณใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 พร้อมทั้งออกแบบเบาะนั่งให้สามารถพับขึ้นเผื่อกรณีจำเป็นต้องบำรุงรักษาแบตเตอรี่ได้ ขณะที่ช่องชาร์จไฟถูกติดตั้งไว้บริเวณแก้มข้างด้านหน้าของตัวรถ มาพร้อมไฟ LED สำหรับบอกสถานะการชาร์จได้

jeepwrangler4xe03

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ Uconnect NAV ทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay/Android Auto พร้อมระบบนำทางในตัว พร้อมด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถแสดงสถานะการชาร์จได้

     ด้านระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ได้แก่ ระบบตรวจจุดอับสายตาและเตือนรถเคลื่อนผ่านขณะถอยหลัง Blind-Spot Monitoring with Rear Cross Path Detection, กล้องมองภาพด้านหลัง, ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC, ระบบช่วยลดอาการโคลง ERM, เซ็นเซอร์กะระยะหน้า-หลัง และกุญแจแบบ Keyless Enter 'N Go อีกทั้งยังสามารถเลือกออปชั่นเสริมเป็นระบบป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Warning Plus, ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control และกล้องมองภาพด้านหน้า เป็นต้น

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Jeep Wrangler 4xe 2021 ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 380 แรงม้าวางขายแล้วที่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook