Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชสุดหรูเริ่มส่งมอบลำแรกถึงมือลูกค้าแล้ว

Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชสุดหรูเริ่มส่งมอบลำแรกถึงมือลูกค้าแล้ว

Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชสุดหรูเริ่มส่งมอบลำแรกถึงมือลูกค้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชสุดหรูจากลัมโบร์กินีที่ติดตั้งเครื่องยนต์ V12 ถึง 2 ตัว ให้กำลังสูงสุดรวมถึง 4,000 แรงม้า เริ่มส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว

tecnomarforlamborghini63_1_1

     Tecnomar for Lamborghini 63 เป็นเรือยอร์ชสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ขุมพลังไฮบริด Lamborghini Sián FKP 37 ร่วมมือกับ Tecnomar ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ของผู้ผลิตเรือชื่อดัง The Italian Sea Group จากประเทศอิตาลี ถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา และเพิ่งส่งมอบลำแรกถึงมือลูกค้าเมื่อไม่กี่วันมานี้

     เรือยอร์ช Tecnomar for Lamborghini 63 ลำนี้ถูกระบุว่ามีดีเอ็นเอของแบรนด์ลัมโบร์กินีอย่างเต็มเปี่ยมราวกับซูเปอร์คาร์ของค่าย ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาที่ถือเป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตรถลัมโบร์กินี ทำให้เรือลำนี้ถูกจัดอยู่ในประเภทเรือเบาพิเศษน้ำหนักไม่ถึง 24 ตัน มาพร้อมเครื่องยนต์ MAN V12-2000HP ให้กำลังรวมสูงสุดถึง 4,000 แรงม้า ซึ่งถือว่าทรงพลังที่สุดภายใต้แบรนด์ Tecnomar

tecnomarforlamborghini63_0

     ขุมพลังดังกล่าวช่วยให้เรือยอร์ชหรูลำนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 60 น็อต หรือ 111 กม./ชม. โดยมีระยะเดินทางประมาณ 210 ไมล์ทะเล หรือประมาณ 289 กิโลเมตร เมื่อใช้ความเร็วต่อเนื่องอยูที่ 40 น็อต หรือประมาณ 75 กม./ชม.

     Tecnomar for Lamborghini 63 มาพร้อมส่วนบังคับเรือที่ถูกตกแต่งราวกับรถลัมโบร์กินี ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่จำนวน 2 จอ พวงมาลัยที่มีดีไซน์แบบเดียวกับพวงมาลัยของรถ ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ยกมาจากรถลัมโบร์กินีจริงๆ และเบาะนั่งที่มีโครงทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา

tecnomarforlamborghini63_2_1

     ขณะที่ห้องนอนถูกแบ่งออกเป็น 2 ห้อง ถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำ-เหลืองเช่นเดียวกัน มาพร้อมไฟส่องสว่างที่ถูกซ่อนไว้เหนือเพดาน เตียงขนาดใหญ่ถูกประกบด้วยโซฟาทั้งสองข้าง แม้กระทั่งห้องน้ำก็ยังได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีดำและมีลวดลายของผนังคล้ายกับที่ปรากฏในรถลัมโบร์กินี โดยลูกค้ายังสามารถตกแต่งทั้งสีและวัสดุต่างๆ ผ่านโปรแกรม Ad Personam ได้เช่นเดียวกัน

     อย่างไรก็ดี ลัมโบร์กินีไม่ได้เปิดเผยว่ามูลค่าของเรือลำนี้คิดเป็นเงินเท่าใด

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Tecnomar for Lamborghini 63 เรือยอร์ชสุดหรูเริ่มส่งมอบลำแรกถึงมือลูกค้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook