Toyota GR 86 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งจาก Gazoo Racing เผยโฉมแล้ว

Toyota GR 86 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งจาก Gazoo Racing เผยโฉมแล้ว

Toyota GR 86 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งจาก Gazoo Racing เผยโฉมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Gazoo Racing เผยชุดแต่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ All-new Toyota GR 86 2022 ใหม่ มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ เน้นเพิ่มความสปอร์ตชนิดเต็มพิกัด

gr86_17

     Gazoo Racing เผยภาพชุดแต่ง Toyota GR 86 ใหม่ ที่มีให้เลือก 2 สไตล์ด้วยกัน เริ่มต้นจากแบบแรกที่เน้นความดุดันแบบเต็มพิกัดด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าดีไซน์โหด พร้อมครีบอากาศขนาดใหญ่บริเวณปลายกันชนทั้งสองข้าง ตกแต่งด้วยช่องดักลมเหนือฝากระโปรงหน้า เช่นเดียวกับสเกิร์ตข้างและกันชนท้ายขนาดใหญ่ เสริมด้วยปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ และสปอยเลอร์ขนาดใหญ่เหนือฝากระโปรงท้าย

     นอกจากนี้ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การติดตั้งซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่เพิ่มความกว้างขึ้นอีก 43 มม. ช่วยตัวรถดูแนบไปกับพื้นถนนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีช่องระบายอากาศบริเวณหลังซุ้มล้อคู่หน้า ซึ่งระบุว่าช่วยลดกระแสวนลงได้ ปิดท้ายด้วยล้อฟอจ์ดอะลูมิเนียมสีเงินน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว

gr86_21

     ส่วนชุดแต่งแบบที่ 2 ของ Gazoo Racing ถูกลดความดุดันลงมาจากแบบแรก มาพร้อมชุดแต่งรอบคันที่เน้นความสปอร์ตขึ้นจากรุ่นปกติ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง และกันชนท้าย เสริมด้วยชุดท่อไอเสีย GR Sports ที่มีปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อเช่นกัน อีกทั้งยังมีช่องระบายอากาศบริเวณหลังซุ้มล้อเช่นเดียวกับแบบแรก เสริมด้วยสปอยเลอร์ท้ายแบบตูดเป็ดดูสวยลงตัวไม่แพ้กัน

gr86_05

     นอกจากนี้ Gazoo Racing ยังมีชุดแต่งช่วงล่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ GR 86 โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสปริงและโช๊คอัพ จานเบรกแบบเซาะร่องขนาดใหญ่พร้อมคาลิเปอร์สีแดงตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ GR รวมถึงชุดแต่งจิปาถะอื่นๆ เช่น ฝาปิดถังน้ำมันคาร์บอน, กรอบกุญแจคาร์บอน, แผงคอนโซลตกแต่งด้วยลวดลายแบบพิเศษ และแผ่นรองหัวเข่าตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ GR เป็นต้น

gr86_12

     เรียกได้ว่าโหดไม่เบาทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Toyota GR 86 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งจาก Gazoo Racing เผยโฉมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook