ORA Good Cat ตัวถังสีเบจ Hazel Wood ขึ้นแท่นสีที่มียอดจองมากสุดในไทย

ORA Good Cat ตัวถังสีเบจ Hazel Wood ขึ้นแท่นสีที่มียอดจองมากสุดในไทย

ORA Good Cat ตัวถังสีเบจ Hazel Wood ขึ้นแท่นสีที่มียอดจองมากสุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ORA Good Cat ตัวถังสีเบจ Hazel Wood Beige กลายเป็นสีตัวถังที่มีผู้ให้ความสนใจจองมากที่สุดในไทย ขณะที่รุ่นย่อยที่มีผู้สนใจจองมากที่สุดเป็นรุ่น 500 ULTRA พร้อมเปิดราคาจริงวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ora_good_cat_17

     รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ถูกเปิดรับจองสิทธิ์ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย Great Wall Motor ระบุว่าสีตัวถังของ ORA Good Cat ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นสี Hazel Wood Beige ตัดกับหลังคาสี Wisdom Brown ซึ่งมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น 500 Ultra เท่านั้น อีกทั้งยังเป็นสีเดียวที่มาพร้อมห้องโดยสารภายในสีน้ำตาลสลับเบจ (Brown/Beige) ขณะที่รุ่นย่อยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เป็นรุ่น 500 Ultra เช่นกัน

     ปัจจุบัน ORA Good Cat มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ 400 TECH, 400 PRO และ 500 ULTRA โดยลูกค้าที่จองสิทธิ์ซื้อก่อนประกาศราคาจำหน่ายจะได้รับแคมเปญ Ultra Deal ซึ่งเกรทวอลล์มอเตอร์ระบุว่าเป็นแคมเปญที่ดีที่สุดและมีให้เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ก่อนประกาศราคาเท่านั้น อีกทั้งยังระบุว่าได้รับยอดจองอย่างล้นหลามกว่า 4,200 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงนับตั้งแต่เริ่มเปิดจอง แต่ต้องรอดูกันอีกครั้งว่ายอดจองสิทธิ์เหล่านี้จะกลายเป็นยอดขายจริงมากน้อยขนาดไหน

ora_good_cat_29

     ORA Good Cat ทุกรุ่นย่อยติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 152 กม./ชม. สามารถเลือกได้ทั้งแบตเตอรี่ขนาด 47.788 kWh ให้ระยะทางขับขี่สูงสุด 400 กม. และขนาด 63.139 kWh ให้ระยะทางขับขี่สูงสุด 500 กม.

     ขณะที่ตัวถังของ ORA Good Cat ในไทยมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย สีขาว Hamilton White, สีดำ Sun Black, สีฟ้า Coral Blue, สีแดง Mars Red / Black Roof, สีขาว Hamilton White / Black Roof, สีน้ำตาล Hazel Wood Beige / Wisdom Brown และสีเขียว Verdant Green / Hamilton White

ora_good_cat_04

     ราคาจำหน่ายต้องอดใจรอวันที่ 29 ตุลาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ORA Good Cat ตัวถังสีเบจ Hazel Wood ขึ้นแท่นสีที่มียอดจองมากสุดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook