All-new Honda HR-V 2023 โฉมอเมริกาเหนือเผยดีไซน์แตกต่างจากตลาดโลก

All-new Honda HR-V 2023 โฉมอเมริกาเหนือเผยดีไซน์แตกต่างจากตลาดโลก

All-new Honda HR-V 2023 โฉมอเมริกาเหนือเผยดีไซน์แตกต่างจากตลาดโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฮอนด้าแห่งอเมริกาเหนือเผยภาพทีเซอร์ของ All-new Honda HR-V 2023 ใหม่ ซึ่งมีรูปลักษณ์แตกต่างไปจากที่วางจำหน่ายในตลาดโลกอย่างสิ้นเชิง คาดว่าจะถูกเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 นี้

hrv03

     จากภาพทีเซอร์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า All-new Honda HR-V เวอร์ชันอเมริกาเหนือ มีดีไซน์ภายนอกแตกต่างไปจาก HR-V ที่วางจำหน่ายในตลาดโลกอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์หน้าตาหรือแม้กระทั่งบอดี้ทั้งคัน จนอาจเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีชิ้นส่วนใดที่สามารถใช้ร่วมกับเวอร์ชันตลาดโลกได้เลย

     แม้ว่าทีเซอร์ที่ปรากฏดังกล่าวจะเป็นเพียงภาพกราฟิกเท่านั้น แต่ก็แสดงให้เห็นว่า HR-V เวอร์ชันอเมริกาเหนือมีรูปลักษณ์ที่เน้นความดุดันมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น พร้อมกระจังหน้าที่ออกแบบให้เยื้องลงมาด้านล่าง เสริมด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่บริเวณกันชน ขณะที่ด้านหลังถูกออกแบบไฟท้ายแยกออกจากกัน โดยยังคงมีกลิ่นอายของ HR-V โฉมก่อนหน้าให้เห็นอยู่บ้าง รวมไปถึงแนวขอบประตูที่แตกต่างกับ HR-V ในตลาดโลกอย่างสิ้นเชิง

Honda HR-V ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยHonda HR-V ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

     อย่างไรก็ดี การที่ HR-V โฉมใหม่ในตลาดอเมริกาเหนือจะมีรูปลักษณ์แตกต่างไปจากที่วางจำหน่ายในตลาดโลกก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจนัก เพราะก่อนหน้านี้ฮอนด้าเคยออกมาระบุแล้วว่าครอสโอเวอร์โฉมใหม่นี้จะถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าชาวสหรัฐฯ โดยเฉพาะ ซึ่งจะแตกต่างไปจาก Vezel และ HR-V ที่วางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ของโลก

     ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมและรูปภาพภายในห้องโดยสารคงต้องรอใกล้กับวันเปิดตัวอีกครั้ง ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ All-new Honda HR-V 2023 โฉมอเมริกาเหนือเผยดีไซน์แตกต่างจากตลาดโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook