ชมคันจริง Mitsubishi Vision RALLIART Concept ที่งานโตเกียวออโต้ซาลอน 2022

ชมคันจริง Mitsubishi Vision RALLIART Concept ที่งานโตเกียวออโต้ซาลอน 2022

ชมคันจริง Mitsubishi Vision RALLIART Concept ที่งานโตเกียวออโต้ซาลอน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mitsubishi Vision RALLIART Concept ใหม่ ต้นแบบเอสยูวีที่สะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ RALLIART แห่งอนาคต เผยโฉมจริงที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มกราคมที่ผ่านมา

mitsu_05

     Mitsubishi Vision RALLIART Concept ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Outlander PHEV โฉมใหม่เพื่อยกระดับให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และสะท้อนถึงแนวคิดในการพัฒนารถยนต์ RALLIART ในอนาคต เน้นความบึกบึนแข็งแรงด้วยกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่, ดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่บริเวณกันชนท้าย, ซุ้มล้อที่ช่วยเพิ่มขนาดความกว้างของตัวรถพร้อมล้อขนาด 22 นิ้ว รวมถึงตัวถังสีดำด้านที่จะสะท้อนเป็นสีน้ำเงินเมื่อกระทบกับแสงไฟ ช่วยสร้างความรู้สึกให้ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

     ปัจจุบันมิตซูบิชิได้นำเอาชื่อ RALLIART กลับมาอีกครั้งในฐานะรถรุ่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Triton RALLIART และ Pajero Sport RALLIART ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย รวมถึง Outlander RALLIART Style และ Eclipse Cross RALLIART Style ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในงานเดียวกันนี้ โดยมิตซูบิชิจะทยอยพัฒนารถยนต์ตระกูล RALLIART เพื่อทำตลาดเพิ่มเติมในอนาคต

mitsu_04

     ทั้งนี้ Mitsubishi Outlander PHEV โฉมใหม่เพิ่งถูกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นได้เพียงไม่นาน มาพร้อมขุมพลังไฮบริดที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร MIVEC กำลังสูงสุด 98 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 195 นิวตัน-เมตร และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 40 กิโลวัตต์สำหรับขับเคลื่อนล้อคู่หน้า และ 85 กิโลวัตต์สำหรับล้อคู่หลัง พร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนความจุ 20 kWh สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าได้เป็นระยะทางสูงสุดถึง 87 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTC ของญี่ปุ่น

     ในงานดังกล่าวยังมีรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงอีกหลายรุ่น ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า K-EV Concept X Style, Outlander RALLIART Style, Eclipse Cross RALLIART, Dellica D:5 Tough x Tough, Outlander Wild Adventure Style และ MiniCAB MiEV B-Leisure Style เป็นต้น

Mitsubishi Outlander RALLIART StyleMitsubishi Outlander RALLIART Style

     ส่วนบ้านเรายังไม่มีกำหนดเปิดตัว Mitsubishi Outlander PHEV เจเนอเรชันใหม่ในขณะนี้

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชมคันจริง Mitsubishi Vision RALLIART Concept ที่งานโตเกียวออโต้ซาลอน 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook