All-new Haval H6 GT ตัวถังคูเป้เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลียกลางปี 2022 นี้

All-new Haval H6 GT ตัวถังคูเป้เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลียกลางปี 2022 นี้

All-new Haval H6 GT ตัวถังคูเป้เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลียกลางปี 2022 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกรทวอลล์มอเตอร์ออสเตรเลียประกาศเตรียมเปิดตัว All-new Haval H6 GT ใหม่ ที่เน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยตัวถังสไตล์คูเป้เอสยูวี พร้อมลงโชว์รูมในออสเตรเลียช่วงกลางปี 2022 นี้

haval_h6_gt_18

     Haval H6 GT ใหม่ดังกล่าว ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับ Haval H6 รุ่นปกติ โดยมีชื่อทำตลาดในประเทศจีนว่า Haval H6S มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ส่วนท้ายที่ออกแบบในลักษณะคูเป้เอสยูวี ด้วยการออกแบบประตูท้ายให้มีความลาดเทเป็นพิเศษ และไฟท้ายที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ขณะที่ด้านหน้ามีการออกแบบกันชนใหม่ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งรถรุ่นนี้จะถูกวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ H6 รุ่นปกติในตลาดออสเตรเลีย

     ตัวถังของ Haval H6 GT มีความยาวเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 74 มม. ความกว้างเพิ่มขึ้น 54 มม. และความสูงเพิ่มขึ้น 5 มม. ขณะที่ความยาวฐานล้อยังคงเท่าเดิมอยู่ที่ 2,738 มม. ถึงกระนั้น Haval H6 GT กลับมีความสูงจากพื้นถนนลดลงจากรุ่นปกติอยู่ราว 5-7 มม.

haval_h6_gt_19

     ปัจจุบันเกรทวอลล์มอเตอร์ออสเตรเลียยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ของ Haval H6 GT ใหม่ เพียงแต่ระบุว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายใหม่ล่าสุด ห้องโดยสารพร้อมเบาะนั่งแบบสปอร์ต และการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น รวมถึงติดตั้งระบบเบรกสมรรถนะสูงจาก Brembo และยางจาก Michelin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

     ขณะที่ขุมพลังของ Haval H6 GT ในออสเตรเลียจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 204 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ 7 สปีด ซึ่งยกมาจาก H6 รุ่นปกติทั้งหมด (ปัจจุบัน H6 Hybrid ยังไม่มีวางจำหน่ายในออสเตรเลีย)

haval_h6_gt_01

     ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายที่ออสเตรเลียจะมีขึ้นระหว่างเดือนเมษายน - มิถุนายนปีนี้ ขณะที่บ้านเรายังไม่มีข้อมูลว่าจะถูกนำเข้ามาขายด้วยหรือไม่

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ All-new Haval H6 GT ตัวถังคูเป้เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลียกลางปี 2022 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook