ภาพจริง BMW 3 Series 2023 (LCI) ใหม่ ปรับโฉมสดใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ภาพจริง BMW 3 Series 2023 (LCI) ใหม่ ปรับโฉมสดใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ภาพจริง BMW 3 Series 2023 (LCI) ใหม่ ปรับโฉมสดใหม่ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW 3 Series 2023 (LCI) ใหม่ มีภาพปรากฏบนโลกออนไลน์ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ปรับดีไซน์คล้ายกับ BMW i3 eDrive35L ที่ปรากฏไปก่อนหน้า เน้นความโฉบเฉี่ยวทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

3series_13

     กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศจีนเผยภาพ BMW 3 Series 2023 โฉม LCI (Life Cycle Impulse) ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะถูกวางจำหน่ายทั้งในประเทศจีนและตลาดโลกในอีกไม่ช้านี้ โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า ซีรี่ย์ 3 โฉมใหม่ ถูกปรับดีไซน์ไฟหน้าให้มีลักษณะเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้า i3 eDrive35L ที่ถูกเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ รวมถึงถูกออกแบบกระจังหน้าให้มีลักษณะแบบตะแกรงไขว้กันไปมา โดยยังคงมีกระจังหน้าแบบซี่แนวตั้งในบางรุ่นย่อย พร้อมด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นด้วยช่องดักลมรูปตัว L

     ขณะที่ไฟท้ายยังคงรักษาเอกลักษณ์แถบ LED สีแดงรูปทรงตัว L เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีการปรับรายละเอียดต่างไปจากเดิมเล็กน้อย แต่ที่เห็นได้ชัดคือดีไซน์ของกันชนที่ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับด้านหน้า โดยจะถูกตกแต่งด้วยแผงสีดำขนาดใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายดิฟฟิวเซอร์ เสริมด้วบกรอบปลายท่อไอเสียแบบโครเมียม และแผงทับทิมสะท้อนแสงแนวตั้ง

3series_21

     ปัจจุบันยังไม่มีภาพภายในห้องโดยสารของ 3 Series ใหม่ออกมา แต่คาดว่าจะถูกปรับเปลี่ยนไปในทิศทางเดียวกับ i3 eDrive35L เช่นกัน ด้วยการติดตั้งหน้าจอ BMW Curved Display ขนาดกว้างพิเศษที่เชื่อมเอาจอแสดงข้อมูลการขับขี่และจออินโฟเทนเมนท์เข้าไว้ด้วยกัน เสริมด้วยระบบปฏิบัติการ BMW Opearatin System 8.0 เวอร์ชันล่าสุด

     ด้านขุมพลังของ BMW 3 Series เวอร์ชันจีนจะมีให้เลือกทั้งรหัส 320i, 325i และ 330i  (รวมถึงรหัสที่ลงท้ายด้วย Li ซึ่งเป็นเวอร์ชันฐานล้อยาว) ขณะที่ตลาดโลกจะมีเครื่องยนต์ไมลด์ไฮบริดและปลั๊กอิืนไฮบริด รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือกด้วย ส่วนเวอร์ชันไทยคาดว่าจะยังคงเน้นทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด 2.0 ลิตร ภายใต้รหัส 330e และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ในรหัส 320d เช่นเดิม

3series_07

     ส่วนรายละเอียดอย่างเป็นทางการต้องรอการเปิดตัวอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ภาพจริง BMW 3 Series 2023 (LCI) ใหม่ ปรับโฉมสดใหม่ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook