สิ้นสุดการรอ! ORA Good Cat GT เตรียมประกาศราคาจำหน่ายจริง 29 มิถุนายนนี้

สิ้นสุดการรอ! ORA Good Cat GT เตรียมประกาศราคาจำหน่ายจริง 29 มิถุนายนนี้

สิ้นสุดการรอ! ORA Good Cat GT เตรียมประกาศราคาจำหน่ายจริง 29 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวและประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ORA Good Cat GT รถยนต์ไฟฟ้าขุมพลัง 171 แรงม้า ในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้

ora_good_cat_gt_35

          หลังจากที่รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT ถูกเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวและประกาศราคาจำหน่ายของรุ่น GT ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok ของ GWM Thailand ซึ่งแน่นอนว่าจะมีราคาจำหน่ายสูงกว่ารุ่น 500 ULTRA ในปัจจุบันที่มีราคาหลังหักส่วนลดภาษีสรรพสามิตจาก 8% เหลือ 2% อยู่ที่ 959,000 บาท (ราคาจำหน่ายเดิมเมื่อครั้งเปิดตัวอยู่ที่ 1,199,000 บาท ก่อนจะถูกปรับลดราคาครั้งแรกอยู่ที่ 1,038,500 บาท)

     ORA Good Cat GT ถูกวางให้เป็นรุ่นย่อยพิเศษที่ถูกตกแต่งสไตล์สปอร์ต ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังแรงขึ้นเป็น 171 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร (รุ่น 500 ULTRA มีกำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร) สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 8.5 วินาที (รุ่น 500 ULTRA ใช้เวลา 9.2 วินาที) เสริมด้วยโหมด Launch Control เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเร่งออกตัว พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 63.319 kW สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางราว 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

ora_good_cat_gt_32

     ในรุ่น GT มีการติดตั้งชุดแต่งจากโรงงาน เช่น กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตตกแต่งด้วยลายคาร์บอนเคฟลาร์, ซุ้มล้อตกแต่งด้วยคาร์บอนเคฟลาร์, กันชนท้ายแบบสปอร์ตตกแต่งด้วยครีบสีแดง, สปอยเลอร์หลังพร้อมสัญลักษณ์ GT, ล้ออัลลอยดีไซน์เฉพาะรุ่นขนาด 18 นิ้ว ตกแต่งด้วยก้านสีแดง และคาลิเปอร์เบรกสีแดง โดยเวอร์ชันไทยมีให้เลือกเฉพาะตัวสีเทา Aqua Grey เท่านั้น

     ขณะที่รุ่น GT มีการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมจากรุ่น 500 ULTRA ได้แก่ เบาะนั่งฝั่งผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบเมมโมรี่และ Welcome Seat, เบาะนั่งผู้โดยสารปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง, ระบบนวดและพัดลมระบายอากาศ (Seat Ventilation) ที่เบาะนั่งคู่หน้า เสริมด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชันแฮนด์ฟรี, ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำ-แดง และสายเข็มขัดนิรภัยสีแดง เป็นต้น

ora_good_cat_gt_14

     ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ยังมีให้แบบครบครัน เช่น หน้าจอ Interactive Double Screen แบ่งเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ Full TFT ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อ GWM Application, รองรับ Apple CarPlay/Android Auto, ระบบนำทางในตัว, ระบบชาร์จไร้สาย (Wireless Charging), ลำโพง 6 ตำแหน่ง, หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศพร้อมกรองอากาศ PM2.5 และระบบอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์ (FOTA) เป็นต้น

     ส่วนราคาจำหน่ายของ ORA Good Cat GT ใหม่ ติดตามได้ในวันเปิดตัว 29 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ สิ้นสุดการรอ! ORA Good Cat GT เตรียมประกาศราคาจำหน่ายจริง 29 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook