Honda Fit e:HEV 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ขุมพลังไฮบริดเตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

Honda Fit e:HEV 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ขุมพลังไฮบริดเตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

Honda Fit e:HEV 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ขุมพลังไฮบริดเตรียมเปิดตัวปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Fit e:HEV 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ พร้อมขุมพลังไฮบริด e:HEV ถูกเผยโฉมบนเว็บไซต์ฮอนด้าของประเทศญี่ปุ่น ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

honda_fit_09

     Honda Fit e:HEV 2022 ไมเนอร์เชนจ์ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นจะมีให้เลือก 5 แบบ 5 สไตล์ ประกอบด้วยรุ่น Home, Crosstar, RS, Luxe และ Basic โดยชูไฮไลต์เด็ดอยู่ที่รุ่น RS ที่มีการปรับรูปลักษณ์ด้านหน้าให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่บริเวณกันชนตกแต่งด้วยสีดำ พร้อมประดับด้วยสัญลักษณ์ RS สีแดง ขณะที่ห้องโดยสารมาพร้อมเบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังสลับผ้า พร้อมด้วยพวงมาลัยและกล่องเก็บของคอนโซลกลางหุ้มหนังสีดำตัดกับตะเข็บสีเหลือง

     ขณะที่อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ของ Fit e:HEV RS ยังคงเหมือนกับรุ่นก่อนปรับโฉม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รวมถึงมีระบบความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING มาให้แบบเต็มสูบ

honda_fit_07

     ปัจจุบันฮอนด้ายังไม่เปิดเผยรายละเอียดขุมพลังไฮบริด e:HEV ของ Honda Fit e:HEV เวอร์ชันญี่ปุ่นออกมา เพียงแต่ระบุว่าอาศัยการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 2 ตัว ที่ถูกปรับปรุงเพื่อเพิ่มพละกำลังมากยิ่งขึ้น มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ NORMAL, SPORT และ ECON พร้อมปุ่มปรับระดับการหน่วงความเร็วบนพวงมาลัย

     Honda Fit e:HEV โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น จะถูกติดตั้งระบบความปลอดภัย Honda SENSING เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นย่อย ประกอบด้วย ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ CMBS, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ, ระบบช่วยหักพวงมาลัยหลบหลีกคนเดินถนน, ระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ, ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ ACC พร้อมฟังก์ชันเคลื่อนที่ตามรถคันหน้าขณะรถติด, ระบบช่วยประคองรถให้อยู่กลางเลน LKAS, ระบบช่วยขับขี่ขณะรถติด Traffic Jam Assist, ระบบเตือนรถคันหน้าเคลื่อนตัว และไฟสูงอัตโนมัติ

Honda Fit e:HEV HomeHonda Fit e:HEV Home

     ทั้งนี้ Honda Fit e:HEV 2022 ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ในช่วงระหว่างเดือนกันยายน - พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Honda Fit e:HEV 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ขุมพลังไฮบริดเตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook