BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน

BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน

BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท Rêver Automotive จำกัด (เรเว่ ออโตโมทีฟ) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) ได้จัดงาน BYD Rever Social Club powered from VtoL of ATTO 3 โดยใช้หลักการใช้กระแสไฟจากภายในรถ BYD ATTO 3 หล่อเลี้ยงงาน Party ให้สว่างเจิดจ้า สนุก และ รักษ์โลก

byd_10

     จะเห็นว่า ภายในงาน VtoL Party ในครั้งนี้ สว่างไสวไปด้วยพลังไฟจากการปล่อยกระแสไฟจากรถ BYD ATTO 3 จำนวน 34 คัน โดยจะจ่ายกระแสไฟตั้งแต่ Backdrop ด้านหน้า ซุ้มอาหารทั่วงาน มุมดูหนังซิลๆ เรื่องโปรด และไฮไลท์บนเวที ซึ่งเรานำวงดนตรี The Parkinson มาเปิดมินิคอนเสริต์ โดยส่วนใหญ่มาจากการปล่อยกระแสไฟจาก ATTO 3 ซึ่งจะเห็นว่า เราสามารถปาร์ตี้ได้อย่างสนุกสนานได้โดยไร้มลภาวะที่เป็นพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเป็นการขานรับนโยบาย Net Zero Emission ของภาครัฐอีกด้วย

     ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดงานปารตี้ VtoL ในวันนี้ เป็นการเน้นย้ำที่ผมเคยพูดไปตั้งแต่วันแรกที่เรานำ BYD เข้ามาทำตลาดในไทย ว่า เราจะปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะผลักดัน Zero Emission ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม อย่างแท้จริง ผมจึงจัดงาน VtoL party ในวันนี้ เพื่อเป็นการย้ำว่า เราสามารถนำเทคโนโลยีและพลังงานรูปแบบใหม่มาเพื่อสร้าง NEV Ecosystem ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคนไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของเรา”

     และขอตอกย้ำอีกครั้ง ขณะนี้รถคันที่ 10,000 กำลังจะส่งออกจากท่าเรือประเทศจีนมายังประเทศไทยตามที่แจ้งไว้ว่าลูกค้าที่จองในรอบแรก จะได้รับรถทุกคันภายในเดือนกุมภาพันธ์อย่างแน่นอน และยินดีที่จะประกาศให้ท่านผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ว่า เราจะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้พร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ และมีโควต้าเพิ่มเติมอีก 7,000 คัน พร้อมส่งมอบให้ได้ก่อนวันหยุดสงกรานต์นี้

byd_07

     ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด ยังกล่าวย้ำเพิ่มเติมว่า “เรายังดูแลอย่างใส่ใจด้วย Rêver Care รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ทุกคัน จะได้รับเงินอุดหนุนสูงสุด 150,000 บาท ตามมาตรการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม Rêver Care สิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยคลายทุกความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า (ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงระยะเวลา 8 ปีเต็ม ฟรี! ทุกรายการ พิเศษกับการรับประกันตัวรถ (Warranty) และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.และ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.68% นาน 48 เดือน และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่า 180,000 บาท) เหมือนเดิมค่ะ”

     และในงาน EV me แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์รถยนต์ไฟฟ้าที่รวบรวมรถยนต์ไฟฟ้าให้ทุกท่านสามารถเลือกไปขับได้นานเท่าที่ต้องการ EV me ประกาศความร่วมมือซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ATTO 3 จำนวน 100 คัน เพื่อรองรับกับกระแสความต้องการการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และจะมีการเพิ่มเติมจำนวนขึ้นในอนาคต ซึ่ง EV me ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์จากการใช้รถ โดยได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักสนับสนุนการลดมลภาวะ โดยใช้พลังงานจากรถยนต์ อันแสดงถึงศักยภาพของยานยนต์ไฟฟ้าในงานด้วย

byd_20

     คุณสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวถึงการที่ EV me แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์รถยนต์ไฟฟ้านำรถเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ว่า ทาง EV me มีความยินดีที่ได้นำรถมาใช้ในงานครั้งนี้ เนื่องจากทางเรเว่ ออโตโมทีฟ กำลังเร่งที่จะส่งมอบรถให้ลูกค้าตามสัญญา การนำเสนอเทคโนโลยีของรถที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ซึ่งรถสันดาปทั่วไปทำ ไม่ได้ เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาตอบสนองผู้ที่ต้องการใช้รถ ช่วยสร้างความมั่นใจและลดความกังวลของรถ EV

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ BYD โชว์พลัง VtoL เนรมิตงานปาร์ตี้โดยใช้ไฟฟ้าจาก ATTO 3 กว่า 34 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook