All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 26 กรกฎาคมนี้

All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 26 กรกฎาคมนี้

All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 26 กรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ คาดมีดีไซน์ถอดแบบมาจาก Mitsubishi XRT Concept ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า

mitsubishi_xrt_11

     มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดตัวกระบะ All-new Mitsubishi TRITON 2023 - 2024 (มิตซูบิชิ ไทรทัน) เจเนอเรชันที่ 6 ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ โดยระบุว่ารถรุ่นดังกล่าวได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก ทั้งกลุ่มรถส่วนตัวเน้นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และกลุ่มใช้งานเพื่อการพาณิชย์ ประกอบกับประเทศไทยมีส่วนแบ่งการตลาดรถปิกอัพกว่าครึ่งหนึ่งของตลาดรถยนต์ทั้งหมด จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศกลุ่มแรกในการเปิดตัว

     ก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิได้นำเอา Mitsubishi XRT Concept มาจัดแสดงที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นต้นแบบกระบะไทรทันที่กำลังจะเปิดตัวดังกล่าว ถูกห่อหุ้มด้วยสติกเกอร์ลายพรางที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ลาวา” พร้อมด้วยลายกราฟิกเส้นขนานแนวเฉียง 10 เส้น ในแบบฉบับของโลโก้ RALLIART สะท้อนถึงดีเอ็นเอมอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ ตกแต่งเพิ่มความบึกบึนด้วยซุ้มล้อหน้า-หลัง พร้อมยาง Mud-terrain

mitsubishi_xrt_13

     Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) เป็นรถรุ่นขายดีที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตจากโรงงานแหลมฉบังในประเทศไทย เพื่อส่งออกไปยังกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยไทรทันเจเนอเรชันที่ 6 ถือเป็นการออกแบบใหม่ทั้งคันครั้งแรกในรอบ 9 ปี มีแผนเปิดตัวในประเทศไทยภายในปี 2566 ก่อนจะถูกเปิดตัวในภูมิภาคอาเซียน โอเชียเนีย และตลาดอื่นๆ ทั่วโลกต่อไป

     รายละเอียดอย่างเป็นทางการของ All-new Mitsubishi Triton ใหม่ ติดตามได้ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ All-new Mitsubishi TRITON 2024 ใหม่ เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 26 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook